vĐồng tin tức tài chính 365

Tổng cục QLTT đình chỉ công tác 4 cán bộ vừa bị tạm giữ tại Phú Thọ

2020-12-24 15:46

Quyết định được Tổng Cục QLTT đưa ra một ngày sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ tiến hành khám xét nơi làm việc và tạm giữ 4 công chức thuộc Cục QLTT Phú Thọ gồm: ông Vi Ngọc Khang, Phó Cục trưởng; ông Hà Minh Tuyền – kiểm soát viên, Phòng Nghiệp vụ - Tổng hợp; ông Chu Ngọc Hoàng – kiểm soát viên, Đội QLTT số 8; ông Bùi Mạnh Công - kiểm soát viên, Đội QLTT số 8.

Lực lượng Quản lý thị trường thực hiện kiểm tra, kiểm soát thị trường phải theo quy định pháp luật - Ành minh họa.
Lực lượng quản lý thị trường thực hiện kiểm tra, kiểm soát thị trường phải theo quy định pháp luật - Ành minh họa.

Bốn cán bộ này bị tạm giữ để điều tra về hành vi "lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” trong việc kiểm tra, xử lý các vụ vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đã thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu và phương tiện làm việc của 4 công chức nói trên. Tổng cục QLTT đã tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường và đình chỉ công tác đối với 4 cán bộ này.

Tổng cục QLTT khẳng định sẽ kiên quyết đấu tranh đối với những hành vi sai phạm và sẵn sàng loại khỏi bộ máy những cán bộ tha hóa, biến chất làm ảnh hưởng đến hình ảnh của lực lượng quản lý thị trường.

Trước đó, Tổng cục QLTT cũng nhận được đơn tố cáo một số hành vi vi phạm của công chức Đội QLTT số 8, Cục QLTT Phú Thọ  nên đã khẩn trương làm việc trực tiếp với Cục QLTT Phú Thọ cùng các đơn vị, cá nhân có liên quan về các nội dung được nêu trong đơn tố cáo; đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ trong quá trình điều tra, xác minh vụ việc.

Nguyễn Cẩm

 

Xem thêm: lmth.6434241a-oht-uhp-iat-uig-mat-ib-auv-ob-nac-4-cat-gnoc-ihc-hnid-ttlq-cuc-gnot/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Tổng cục QLTT đình chỉ công tác 4 cán bộ vừa bị tạm giữ tại Phú Thọ ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools