vĐồng tin tức tài chính 365

CEO Lê Thị Kim Anh - Người thành công không bao giờ được gục ngã trước thất bại

2020-12-24 18:09

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Kim Anh đang là tổng giám đốc khu vực miền nam của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ KYO. Bên cạnh đó, chị còn sở hữu thêm 1 hệ thống đại lý hơn 500 thành viên trải dài từ Bắc vào Nam.

Để có được những thành công ấy, chắc hẳn sẽ không ai biết được đã từng có một người phụ nữ tên Kim Anh vì muốn thoát nghèo, vì muốn vượt lên chính mình mà phải làm đủ mọi công việc chỉ mong không phải suy nghĩ vì 4 chữ cơm, áo, gạo tiền. Hiện giờ, CEO Lê Thị Kim Anh đã không còn phải lo lắng về vấn đề đó mà chị còn giúp đỡ rất nhiều người có thu nhập ổn định.

CEO Lê Thị Kim Anh ngoài công việc chính của mình thì còn hay tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện, chị luôn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, giúp người nghèo vượt khó, hơn ai hết chị thấu hiệu được và nhìn thấy chính bản thân mình đã từng khó khăn như thế nào mới có được như ngày hôm nay.

CEO Lê Thị Kim Anh - Người thành công không bao giờ được gục ngã trước thất bại - Ảnh 1.

CEO Lê Thị Kim Anh giúp đỡ bà con cùng vượt qua mùa dịch covid 19

Để có được kết quả thành công, thì phải có thất bại của ngày hôm qua, mà mình nghĩ là nên có rất nên có, chỉ như thế chúng ta mới biết được vị trí của mình đang ở đâu, mới đút kết được những điều mà chúng ta cần rút kinh nghiệm cho lần sau lần sau nữa, nếu bạn gục ngã khi thất bại thì chính bạn đã tự bỏ cuộc, tự bỏ qua cơ hội để đi đến thành công của bản thân rồi. Mình hay nói vui với hệ thống đại lý của mình là thất bại do thời chưa tới thôi chứ thời tới rồi sao đỡ kịp.

CEO Lê Thị Kim Anh - Người thành công không bao giờ được gục ngã trước thất bại - Ảnh 2.

CEO Lê Thị Kim Anh tại Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu năm 2020

Thật ra thì mình cũng gặp thời vài lần và thành công nhưng nó lại không bền vững nên gần như mình không thích những gì theo thời điểm. Mãi về sau gặp được chị Hoàng Thị Kim Oanh, hiện tại đang là chủ tịch Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ KYO, được nghe chị chia sẻ về hướng đi, những kế hoạch, những dự định phát triển trong tương lai, đặc biệt là cái tâm của người kinh doanh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu của chị. Lúc này mình mới như khai sáng, như tìm thấy được con đường riêng cho chính mình, và cũng từ đó cho đến hiện tại bây giờ mình đã phát triển đúng theo những gì mình hướng đến, chọn lựa, phân phối những sản phẩm chất lượng có uy tín đến người tiêu dùng.

Hiện tại, hệ thống Kim Anh không chỉ có tại Bình Dương mà còn có rất nhiều ở các tỉnh thành khác nữa như Lâm Đồng, Sài Gòn, Kiên Giang....Đây cũng là thành quả làm việc không biết mệt mỏi của Kim Anh và đội ngũ hệ thống đại lý đam mê, tâm huyết với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến mọi miền đất nước. Hiện tại, hệ thống Kim Anh có hơn 1.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, quý khách hàng tìm mua những dòng sản phẩm như Cao ích tỳ vị, Baby Shark...thì có thể mua tại hệ thống Kim Anh.

Đừng từ bỏ khi vấp ngã hay thất bại hãy xem đó là động lực để mình bước đến thành công. Đây cũng là những gì mà CEO Lê Thị Kim Anh muốn gửi đến các bạn trẻ đang khao khát kinh doanh, khao khát thành công.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.76990436142210202-iab-taht-court-agn-cug-coud-oig-oab-gnohk-gnoc-hnaht-iougn-hna-mik-iht-el-oec/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“CEO Lê Thị Kim Anh - Người thành công không bao giờ được gục ngã trước thất bại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools