vĐồng tin tức tài chính 365

Phường thông tin vụ bé trai 4 tuổi tử vong ở Tân Phú

2020-12-24 18:14

Ngày 24-12, liên quan đến vụ việc bé trai HKK (4 tuổi, ngụ phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) tử vong bất thường, đại diện UBND phường Phú Thạnh cho biết các bác sĩ kết luận bé tử vong do bệnh lý và hiện pháp y đã vào cuộc làm rõ.

Theo đó, bé K. bị bệnh não úng thủy, bệnh tim… và nằm một chỗ từ bé. Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục giám định để có phương án xử lý tiếp theo. Thi thể của bé K. cũng được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Căn nhà nơi bé K. sống nằm trên đường Phạm Văn Xảo, phường Phú Thạnh. Ghi nhận, căn nhà chiều ngang chưa đầy 2 m, phía trên ngăn thành gác lửng.

Theo người hàng xóm, bé K. bị bệnh não úng thủy, nằm một chỗ. “Ông ngoại của bé chạy xe ôm, mẹ thì không có ở địa phương nên hằng ngày có một người bạn tên T. của mẹ bé tới chăm sóc” – người hàng xóm nói.

Hôm xảy ra vụ việc, chị T. là người đã đưa bé K. vào Bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu. Tuy nhiên, do bị nặng nên chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 1 trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, phù phổi… có vết thương.

Các bác sĩ đã tích cực hồi sức, nhồi tim để cứu cháu bé nhưng không thành. Nghi vấn bé tử vong bất thường nên đã mời công an vào cuộc làm rõ.

Theo người hàng xóm thì không hay biết vụ việc cho đến khi công an đến và mời những người liên quan đến làm việc.

Xem thêm: lmth.167759-uhp-nat-o-gnov-ut-iout-4-iart-eb-uv-nit-gnoht-gnouhp/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phường thông tin vụ bé trai 4 tuổi tử vong ở Tân Phú”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools