vĐồng tin tức tài chính 365

Dịch vụ bay nào tốt nhất cho giới doanh nhân?

2020-12-25 08:21

Xu hướng di chuyển mới được giới doanh nhân ưa chuộng

Một trong những ưu tiên hàng đầu của giới doanh nhân khi đi máy bay chính là sự linh hoạt, thuận tiện và giảm thiểu thời gian chờ đợi bởi với họ "thời gian là vàng". Đáp ứng nhu cầu này của giới doanh nhân nói riêng và hành khách đi máy bay nói chung, "air shuttle" - được ví như "tàu siêu tốc trên không" - là sản phẩm dịch vụ vận chuyển đang được nhiều hãng hàng không quốc tế triển khai trên các đường bay nội địa có dung lượng khách lớn và tần suất dày đặc. Những tiện ích của dịch vụ bay này không những giúp khách hàng thuận tiện trong việc đặt vé, mà còn hoàn thành các thủ tục và di chuyển tại sân bay nhanh chóng.

Nhiều sản phẩm điển hình của dịch vụ bay "siêu tốc" này đã trở nên quen thuộc với hành khách thế giới như American Airlines Shuttle của American Airlines, Delta Shuttle của Delta Air Lines, RapidAir của Air Canada, La Navette của Air France, CityFlyer của Qantas,…

Anh Phạm Ngọc Anh, giám đốc kinh doanh của một công ty đào tạo đa quốc gia có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, cho biết: "Trước đây khi làm việc tại Mỹ, tôi đã được trải nghiệm thường xuyên sản phẩm American Airlines Shuttle để bay giữa New York, Washington D.C. và Chicago. Tôi đặc biệt ấn tượng vì sự nhanh chóng của loại hình dịch vụ này, từ việc đặt vé dễ dàng vì cứ mỗi tiếng lại có 1 chuyến bay giữa các thành phố, cho đến các tiện ích ở sân bay như quầy làm thủ tục riêng, cửa ra máy bay gần khu vực an ninh... rất tiện".

Nâng tầm Hà Nội - TP.HCM thành đường bay "siêu tốc" VNAXPRESS

Trung bình mỗi tuần bay 1-2 chuyến từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh và ngược lại, anh Nguyễn Tiến Dũng - giám đốc công ty tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội rất quan tâm đến thông tin Vietnam Airlines chính thức nâng tầm đường bay Hà Nội - TP Hồ Chí Minh thành sản phẩm chuyên biệt mang tên VNAXPRESS.

Với đặc thù công việc thường xuyên phải gặp gỡ, trao đổi, tư vấn hỗ trợ chiến lược cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp cả nước, anh Dũng phải di chuyển nhiều giữa hai miền Nam - Bắc. Vì tần suất bay liên tục nên anh đã tìm hiểu và ưa chuộng những đặc điểm của VNAXPRESS mà Vietnam Airlines đang áp dụng trên đường bay giữa Hà Nội - Hồ Chí Minh.

"Tôi có thể đặt vé sát giờ bay đến 1 tiếng trước chuyến bay thay vì 3 tiếng như trước kia. Việc này giúp tôi linh hoạt hơn rất nhiều trong trường hợp có công việc đột xuất phải bay ngay. Trung bình mỗi ngày có gần 40 chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM với tần suất 30 phút - 1 tiếng/chuyến nên việc lựa chọn chuyến bay rất dễ dàng", anh Dũng nhận xét.

Dịch vụ bay nào tốt nhất cho giới doanh nhân? - Ảnh 1.

Bên cạnh các tiện ích mà anh Dũng chia sẻ, VNAXPRESS còn hỗ trợ hành khách khởi hành sớm hơn nếu chuyến bay còn chỗ. Hành khách có cơ hội được mời lên chuyến bay sớm hơn trong vòng 120 phút so với giờ cất cánh, ngay cả khi đã qua khu vực soi chiếu an ninh.

Đặc biệt, khách hàng bay giữa Hà Nội - TP Hồ Chí Minh còn được rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục tại sân bay. Các quầy thủ tục riêng đều nằm ở khu vực gần lối vào cửa an ninh, giúp hành khách tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong việc đi lại.

Việc sử dụng tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787 với tần suất 2 tiếng/chuyến cũng là ưu điểm nổi trội trên đường bay giữa Hà Nội - TP Hồ Chí Minh của Vietnam Airlines. Đội tàu bay thân rộng có sức chứa lên đến hơn 300 khách, hệ thống động cơ công nghệ mới giảm đến 50% tiếng ồn so với các tàu bay thế hệ trước, ghế ngồi hạng Thương gia có thể ngả phẳng thành giường nằm, màn hình giải trí cá nhân với hàng trăm chương trình phong phú...

Với những đặc điểm vượt trội này, sản phẩm VNAXPRESS - Đường bay Hồ Chí Minh được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm lý tưởng cho nhóm khách hàng doanh nhân, góp phần hoàn thiện chuỗi tiện ích cao cấp của Vietnam Airlines.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; trang facebook https://www.facebook.com/vn.VietnamAirlines/ hoặc liên hệ Tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: 1900 1100.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.10794301142210202-nahn-hnaod-ioig-ohc-tahn-tot-oan-yab-uv-hcid/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dịch vụ bay nào tốt nhất cho giới doanh nhân?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools