vĐồng tin tức tài chính 365

Herblife được ghi nhận là doanh nghiệp kinh doanh bền vững nhiều năm liền

2020-12-25 08:21

Đầu tháng 12/2020, Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cho người dùng tiếp tục được vinh danh trong top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Herblife được ghi nhận là doanh nghiệp kinh doanh bền vững nhiều năm liền - Ảnh 1.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2009 đến nay, Herbalife Nutrition – công ty dinh dưỡng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và yêu thích. Với mong muốn thay đổi cuộc sống của nhiều người thông qua các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học, Herblife hợp tác chặt chẽ với đội ngũ các nhà khoa học cùng các đối tác liên quan để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng, giúp người tiêu dùng và khách hàng đạt được những kết quả sức khỏe tối ưu một cách bền vững.

Được đón nhận mạnh mẽ của người tiêu dùng cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn, Herbalife Việt Nam đã 5 lần liên tiếp nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam trao tặng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Herbalife đáp ứng các nhu cầu đang dạng của người tiêu dùng với các nhóm sản phẩm hỗ trợ kiểm soát cân nặng, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe xương khớp, hỗ trợ tăng cường thị lực, dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo và hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da.

Herblife được ghi nhận là doanh nghiệp kinh doanh bền vững nhiều năm liền - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn luôn nhận được sự tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp qua nhiều hội thảo chuyên đề hữu ích đến từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Herbalife Việt Nam cũng là đơn vị tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong nhiều năm qua. Cụ thể, công ty hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) thực hiện Chương trình Casa Herbalife Nutrition cung cấp bữa ăn lành mạnh hằng ngày cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn kể từ năm 2013. Ngoài việc hỗ trợ tài chính để đàm bảo chương trình vẫn được duy trì đều đặn hàng năm, nhiều Thành Viên và nhân viên của Herbalife Việt Nam còn thường xuyên đi thăm và động viên tinh thần của các cháu nhân các dịp lễ Tết. Công ty cũng thường xuyên thực hiện chương trình hiến máu cứu người trên toàn quốc. Năm 2020, Herbalife Việt Nam đóng góp hơn 3,7 tỷ đồng chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng phòng, chống COVID-19. Gần đây, Công ty phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng thực hiện các Ngày Hội Dinh Dưỡng tại 4 Trung Tâm Casa Herbalife Nutrition nhằm trang bị cho các cháu kiến thức dinh dưỡng cần thiết và khuyến khích các cháu thường xuyên vận động và chơi thể thao để nâng cao sức khỏe.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng của VCCI, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: "Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có mặt trong danh sách 100 công ty bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Sự ghi nhận này một lần nữa khẳng định chúng tôi đang thực hiện đúng hành trình xây dựng một doanh nghiệp lâu dài và bền vững tại Việt Nam. Nhân dịp này, tôi muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý Thành viên Độc lập và các bên liên quan luôn dành sự ủng hộ mạnh mẽ cho Herbalife Việt Nam, giúp Công ty đạt được những kết quả như hôm nay".

Trong sự phát triển của kinh tế Việt Nam, hoạt động kinh doanh bền vững đã và đang là xu hướng phát triển của các doanh nghiệp lớn, với mục tiêu duy trì sức mạnh của tổ chức và đóng góp lâu dài cho cộng đồng. Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI, Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam chia sẻ: "Các doanh nghiệp kinh doanh bền vững là những người kiên cường nhất đóng góp vào tăng trưởng kinh tế, góp phần tạo nên một kỳ tích Việt Nam, thực hiện thành công được mục tiêu kép, vừa kiềm chế được dịch bệnh, vừa duy trì được tăng trưởng dương"

Herblife được ghi nhận là doanh nghiệp kinh doanh bền vững nhiều năm liền - Ảnh 3.

Được tổ chức định kỳ hàng năm từ năm 2016, giải thưởng top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được sáng lập bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI. Năm nay, số lượng doanh nghiệp tham gia bình chọn đạt con số 600 doanh nghiệp.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.7142247142210202-neil-man-ueihn-gnuv-neb-hnaod-hnik-peihgn-hnaod-al-nahn-ihg-coud-efilbreh/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Herblife được ghi nhận là doanh nghiệp kinh doanh bền vững nhiều năm liền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools