vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ đối tượng dùng clip, ảnh khỏa thân tống tiền nữ sinh

2020-12-26 14:02

Ngày 25/12, Công an huyện Tân Biên, Tây Ninh đã hoàn tất thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Văn Hoàn (sinh năm 1983, ngụ xã Tân Lập, huyện Tân Biên) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Bắt giữ đối tượng dùng clip, ảnh khỏa thân tống tiền nữ sinh - 1
Đối tượng Phạm Văn Hoàn

Qua công tác điều tra, Công an huyện Tân Biên phát hiện đối tượng Phạm Văn Hoàn chuyên sử dụng mạng xã hội Zalo "Khát Tình" với ảnh đại diện là nữ với mục đích tìm và kết bạn là những nữ sinh trên địa bàn huyện.

Sau một thời gian trò chuyện thân mật, Zalo "Khát Tình" này sẽ gửi ảnh thỏa thân của mình cho nữ sinh đó để tạo niềm tin, rồi tiếp đó yêu cầu nữ sinh chụp lại ảnh khỏa thân gửi qua cho hắn.

Khi có được ảnh thỏa thân của nữ sinh, Zalo "Khát Tình" bắt đầu trở mặt, yêu cầu nữ sinh phải đưa tiền cho hắn, nếu không chấp thuận thì hắn sẽ tung hình ảnh lên mạng xã hội.

Với những thông tin điều tra được, lúc 18h40 ngày 21/12, phát hiện đối tượng Phạm Văn Hoàn đang nhận 3 triệu đồng của 2 nữ sinh, công an địa phương xông vào bắt quả tang; thu giữ 3 triệu đồng cùng 1 điện thoại, bên trong chứa nhiều hình ảnh, video của nhiều phụ nữ khỏa thân.

Tại cơ quan điều tra, Hoàn thừa nhận hành vi của mình và cho biết thêm, hắn thường sử dụng Zalo "Khát Tình" để tìm và kết bạn với các nữ sinh. Hoàn thường nhắn tin tâm sự với các nữ sinh, Hoàn sẽ gửi ảnh khỏa thân mà hắn tìm trên mạng để gửi qua nữ sinh và nói đó là hình ảnh của bản thân hắn.

Chính vì thế, Hoàn tạo niềm tin và lầm tưởng cho các nữ sinh đó là người nữ nên không đề phòng, cảnh giác mà chụp ảnh khỏa thân theo những yêu cầu quái dị của Hoàn để gửi qua cho hắn "chiêm ngưỡng".

Công an huyện Tân Biên thông báo nếu ai là nạn nhân của Hoàn xin liên hệ và cung cấp thông tin để phục vụ công tác điều tra.

Sơn Nhung

Xem thêm: mth.58733517062210202-hnis-un-neit-gnot-naht-aohk-hna-pilc-gnud-gnout-iod-uig-tab/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giữ đối tượng dùng clip, ảnh khỏa thân tống tiền nữ sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools