vĐồng tin tức tài chính 365

Quá khứ bất hảo của ông chủ nhà nghỉ vừa bị bắt

2020-12-28 14:55

Thu giữ cả kho hung khí

Ngày 28/12, theo phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam, đơn vị đã có lệnh bắt tạm giam đối với Võ Ngọc Thạch, SN 1982, ngụ TP.Tam Kỳ, để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Thạch được xem là 1 dân “anh chị” có tiếng tại tỉnh Quảng Nam. Do đó, khi thông tin Thạch bị bắt giữ đã khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ sơ điều tra - Quá khứ bất hảo của ông chủ nhà nghỉ vừa bị bắt

Đối tượng Thạch khi bị bắt. 

Trước đó, vào 7h ngày 21/12, Thạch điều khiển xe ô tô MAZDA 3 BKS: 92A-100.43 đến đoạn đường thuộc khối phố Phú Trung, TP.Tam Kỳ thì gặp xe thu gom rác thải của công ty môi trường đô thị tỉnh Quảng Nam do ông Nguyễn Văn Q. làm tài xế cùng 4 công nhân đang dừng xe để làm việc thu gom rác thải.

Thời điểm này có 1 xe ô tô phía trước Thạch thì lái xe chạy qua được xe thu gom rác thải. Riêng Thạch yêu cầu tài xế xe thu gom rác thải phải tấp xe vào lề đường để Thạch đi.

Hồ sơ điều tra - Quá khứ bất hảo của ông chủ nhà nghỉ vừa bị bắt (Hình 2).

Công an thu giữ nhiều hung khí. 

Lúc này, ông Trương Công T., công nhân thu gom rác, đến nói chuyện với Thạch thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhau.

Thấy vậy, ông Q. vào can ngăn thì đối tượng Thạch mở cốp xe lấy 2 thanh kim loại đánh vào người gây thương tích. Sau đó Thạch còn đuổi đánh ông T. nhưng không đuổi kịp.

Tiếp nhận thông tin, xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, đồng thời phối hợp các đơn vị liên quan khám xét khẩn cấp nơi ở và ô tô của Thạch.

Kết quả, công an đã thu giữ 13 cây đao, 17 con dao, 3 roi điện, 5 viên đạn, 1 tuýp sắt, 1 nhị khúc, 1 tam khúc, 1 bình xịt hơi cay, 1 cây giáo, 1 khẩu súng có gắn bình hơi nén và nhiều tài liệu khác có liên quan.

Hồ sơ điều tra - Quá khứ bất hảo của ông chủ nhà nghỉ vừa bị bắt (Hình 3).

"Kho" vũ khí được phát hiện. 

Một điều tra viên cho hay, khi lực lượng chức năng đến nhà khám xét khẩn cấp, lúc đầu, Thạch gây khó khăn, tìm mọi cách để từ chối. Tuy nhiên, sau thời gian làm “tâm lý chiến”, đối tượng cũng đồng thuận. Khi công an phát hiện “kho” vũ khí thì Thạch không còn lời nào để chối cãi.

Chủ “động nhện” nổi tiếng

Theo hồ sơ vụ án, trước đó, Thạch từng bị bắt về tội Chứa mại dâm. Thạch là chủ nhà nghỉ 999, nổi tiếng nằm ở phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ.

Trong quá trình kinh doanh nhà nghỉ, Thạch kiêm luôn “điều đào” cho khách nếu có nhu cầu. Khách đến ở tại nhà nghỉ, chỉ cần hỏi là Thạch cho gái mại dâm lên tận phòng phục vụ. Trong khoảng thời gian dài hoạt động, nhà nghỉ 999 trở thành điểm “vui vẻ” được nhiều người biết đến.

Hồ sơ điều tra - Quá khứ bất hảo của ông chủ nhà nghỉ vừa bị bắt (Hình 4).

Khẩu súng được cơ quan công an phát hiện. 

Trần Văn D. (SN 1990) và Nguyễn Văn T. (SN 1989), cùng ngụ huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam biết nhà nghỉ 999 có dịch vụ “điều đào” nên vào thuê phòng. Cả hai đề nghị với nhân viên của nhà nghỉ bố trí 2 cô gái.

Họ thoả thuận giá, mỗi lần mua dâm giá 250 nghìn đồng sau đó được nhân viên đưa lên 2 phòng khác nhau.

Sau khi nhận tiền, nhân viên gọi điện cho 2 cô gái đến, lên phòng phục vụ 2 vị khách.

Hồ sơ điều tra - Quá khứ bất hảo của ông chủ nhà nghỉ vừa bị bắt (Hình 5).

Nhà nghỉ 999. 

Trong lúc 2 cặp đôi đang “vui vẻ” thì cơ quan công an ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, công an thu giữ 3 điện thoại di động, 35 bao cao su chưa sử dụng, 1 triệu đồng, trong đó 500 nghìn tiền mặt và 500 nghìn tiền “bo” cho 2 cô gái.

Tại cơ quan điều tra, Thạch thừa nhận, để thu hút khách đã thuê 2 cô gái trên đến làm việc tại nhà nghỉ với giá 20 triệu đồng mỗi người 1 tháng. Lúc nào có khách cần, 2 cô gái này được yêu cầu đến, lên phòng và giúp khách “vui vẻ”.

Cũng theo hồ sơ vụ án, trước đó, vào 2018, Thạch từng bị 1 người dân làm đơn tố cáo đã cùng 1 nhóm người đến nhà uy hiếp, ném phá đồ đạc. Anh này cho rằng, lý do bị các đối tượng uy hiếp vì không chịu nhường công trình mới trúng thầu cho 1 đối tượng.

Xem thêm: lmth.551105a-tab-ib-auv-ihgn-ahn-uhc-gno-auc-oah-tab-uhk-auq/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quá khứ bất hảo của ông chủ nhà nghỉ vừa bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools