vĐồng tin tức tài chính 365

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan Fucoidan 1500mg có gì tốt?

2020-12-29 14:33
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan Fucoidan 1500mg có gì tốt? - Ảnh 1.

ThS.BS Trần Thu Nga nêu rõ tác dụng phụ của hóa-xạ trị

Ancan Fucoidan 1500mg cần thiết trong hỗ trợ điều trị ung thư

ThS.BS Trần Thu Nga - Giảng viên trường ĐH Y Dược TP.HCM cũng cho biết:

"Hóa-xạ trị tiêu diệt các tế bào ác tính đồng thời có thể tiêu diệt và làm tổn thương cả những tế bào lành tính xung quanh, có thể gây ra những tác dụng không mong muốn trong quá trình điều trị cho người bệnh ung thư như: rụng tóc, buồn nôn, nôn ói, tê tay tê chân... Nặng hơn có thể là suy gan, suy thận, suy các tế bào tủy xương...

Những dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ giúp ngăn ngừa sự lây lan, phát triển của tế bào ung thư, đồng thời giúp sức đề kháng, hệ miễn dịch của người bệnh được tăng cường lên. Đó cũng là một xu hướng nổi bật giữa sự kết hợp của Y học hiện đại và Y học cổ truyền" trong công tác điều trị ung thư đang được áp dụng hiện nay".

TPBVSK Ancan Fucoidan là sự giao thoa kết hợp tinh tuý 3 thành phần thảo dược quý giá: Mozuku Fucoidan, Beta-Glucan và Cao Sâm Báo. Tạo thành hiệp đồng tác động 3 trong 1, mang đến tác dụng:

- Hỗ trợ giảm tác hại do hóa trị, xạ trị: Fucoidan hoạt động thông qua các cơ chế khác nhau như cảm ứng bắt giữ tế bào, kích hoạt tế bào chết tự nhiên Apoptosis và kích hoạt hệ thống miễn dịch… hỗ trợ người sử dụng hóa trị, xạ trị cải thiện sức khỏe.

- Tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng: Beta-glucan kích hoạt đại thực bào Macrophage tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể.

- Hạn chế quá trình oxy hóa: Khả năng chống oxy hóa từ flavonoid, sesquiterpen cùng 11 loại acid amin có trong sâm báo giúp: Tăng cường miễn dịch, tăng khả năng chống chọi của cơ thể với người bị suy giảm sức đề kháng. Hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

Từ đó, giúp người bệnh sau hóa-xạ trị giảm đau, an thần, lợi tiểu, kích thích tiêu hóa, sớm hồi phục sức khỏe.

Hàm lượng Mozuku Fucoidan vượt trội trong Ancan Fucoidan 1500mg

Có tới 1.400 công trình nghiên cứu từ các nhà khoa học Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc... về tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể của hợp chất Fucoidan trong hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính, trong đó có ung thư.

Cũng từ các nghiên cứu được công bố trên Trung tâm quốc gia về thông tin công nghệ sinh học, Thư viện quốc gia Hoa Kỳ, đã có nhiều công trình nghiên cứu chứng minh hợp chất Fucoidan có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư.

Nổi bật là Mozuku Fucoidan - loại Fucoidan được chiết xuất từ tảo Mozuku được nuôi trồng ở nguồn nước sạch tại vùng biển Okinawa, Nhật Bản là một trong số các "vương quốc" những người trường thọ, là một ốc đảo của những cụ sống trên 100 tuổi.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan Fucoidan 1500mg có gì tốt? - Ảnh 2.

Tảo Mozuku - bí quyết trường thọ của người dân Okinawa

Bên cạnh chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống khoa học thì bí quyết trường thọ của người dân Okinawa được xem là có liên quan đến việc ăn tảo nâu Mozuku chứa hợp chất Fucoidan thường xuyên.

Trong cuốn sách "Hợp chất Fucoidan mang đến sức khỏe và hy vọng" Tiến sĩ Y học Daisuke Tachikawa đã khẳng định về độ tinh khiết và chất lượng là tốt nhất của Mozuku Fucoidan (trang 20) so với các loại fucoidan khác.

Ứng dụng bí quyết trường thọ của người Nhật nhằm giảm nhẹ tác dụng phụ sau hóa-xạ trị và kéo dài sự sống cho người bệnh ung thư vào trong TP BVSK Ancan Fucoidan 1500mg trong hỗ trợ điều trị ung thư.

"Hợp chất Fucoidan pha chế theo công thức tổng hợp có sức mạnh hơn một cá thể". Vì vậy, ngoài hàm lượng Fucoidan Mozuku được sử dụng đến 1500mg trong mỗi gói sản phẩm/ lần uống; beta-glucan cũng được sử dụng với hàm lượng cao (100mg/gói/lần uống). Thành phần khác biệt nhất có thể nói đến chính là Cao Sâm Báo - Đại Việt đệ nhất danh sâm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan Fucoidan 1500mg có gì tốt? - Ảnh 3.

3 thành phần quý giá tạo nên sản phẩm Ancan Fucoidan 1500mg

Khả năng tăng cường miễn dịch, giúp chống chọi với bệnh tật của cơ thể tăng lên. Không chỉ có bệnh ung thư mà đối với những bệnh khác hợp chất fucoidan nói chúng và Ancan Fucoidan 1500mg nói riêng cũng có hiệu quả với các bệnh loét dạ dày, loét hành tá tràng, bệnh tiểu đường, bệnh tim, đột quỵ, bệnh dị ứng... đều có thể sử dụng sản phẩm để hỗ trợ.

Sử dụng TP BVSK Ancan Fucoidan 1500mg như thế nào?

Đối tượng sử dụng:

- Người bệnh ung thư đang trong quá trình hóa-xạ trị.

- Người mắc bệnh ung bướu.

- Người suy giảm hệ miễn dịch, cần tăng cường đề kháng.

Liều dự phòng: Dùng 2 gói/ngày. Hỗ trợ trước, trong và sau hóa-xạ trị: Dùng 4-6 gói/ngày, chia làm 2-3 lần uống. Pha cùng nước ấm để uống, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nên dùng mỗi đợt liên tục 2-3 tháng để có hiệu quả.

Sản phẩm được chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn (Triso Group)

hinh 4

Văn phòng giao dịch: Biệt thự Lô U16-12, Khu Đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0315 015 551

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://ancanfucoidan.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy xác nhận quảng cáo số 00318/2019/ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 26/02/2019.

Xem thêm: mth.63891601192210202-tot-ig-oc-gm0051-nadiocuf-nacna-eohk-cus-ev-oab-mahp-cuht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan Fucoidan 1500mg có gì tốt?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools