vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra viên làm việc với 6 người ở CDC Bình Phước: Ngoài Giám đốc, còn những ai?

2022-01-05 08:23

Tuổi trẻ online dẫn thông tin từ Sở Y tế Bình Phước cho biết, Bộ Công an đã mời 6 cán bộ thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bình Phước lên làm việc.

Theo đó, ngoài ông Nguyễn Văn Sáu (Giám đốc CDC Bình Phước ), còn có 5 cán bộ khác công tác tại đơn vị này. Gồm kế toán trưởng cùng 3 cán bộ khoa dược, 1 cán bộ khoa xét nghiệm.

Cũng theo báo Tuổi trẻ, Công an tỉnh Bình Phước cho biết vụ việc CDC Bình Phước mua kit test của Công ty Việt Á do Cục Cảnh sát kinh tế (C03, Bộ Công an) thụ lý. Công an tỉnh Bình Phước chỉ phối hợp thực hiện trong thời gian cảnh sát làm việc ở tỉnh.

Tờ Tiền phong cũng cho biết, đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Phước nói, điều tra viên thuộc Bộ Công an đã đến làm việc với những người liên quan tại CDC Bình Phước.

Sau khi làm việc với các cá nhân, công an đã niêm phong tài liệu, giấy tờ và quà biếu được cho là của Công ty Việt Á tặng Giám đốc CDC Bình Phước Nguyễn Văn Sáu.

Lao động dẫn nguồn tin nói rằng, Bộ Công an làm việc với từng cá nhân riêng lẻ chứ không phải tập thể CDC Bình Phước. Các vấn đề liên quan đến việc nhận quà là tiền hay hiện vật thì cơ quan công an vẫn đang điều tra.

Lãnh đạo Sở Y tế Bình Phước cho biết, ông Sáu đang làm việc với cán bộ điều tra của Bộ Công an nên đã khóa máy không thể liên lạc được để nắm thông tin. Vị này nói trước đó chưa rõ quà mà Việt Á tặng ông Sáu là gì.

Trước đó, Bộ Công an đã niêm phong một số tài liệu, giấy tờ liên quan vụ mua kit test Covid-19 của Việt Á tại CDC Bình Phước.

Về phần ông Sáu, trước đó ông khẳng định với báo giới việc mình không có một thỏa thuận hay cam kết nào về tỷ lệ phần trăm hoa hồng giữa đơn vị cung cấp vật tư sinh phẩm Việt Á với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

(Tổng hợp)

Theo PV

Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.44310008050102202-ia-gnuhn-noc-cod-maig-iaogn-couhp-hnib-cdc-o-iougn-6-iov-ceiv-mal-neiv-art-ueid/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều tra viên làm việc với 6 người ở CDC Bình Phước: Ngoài Giám đốc, còn những ai?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools