vĐồng tin tức tài chính 365

Công an tỉnh Lâm Đồng phát huy vai trò nòng cốt trong bảo đảm an ninh, trật tự

2022-01-06 03:51

Ngày 05/01/2022, tại Lâm Đồng, Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác công an năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022 của Công an tỉnh Lâm Đồng. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao Cờ  thi đua của Bộ Công an tặng các đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” cấp cơ sở năm 2021.


Năm 2021, bám sát lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và của Bộ Công an, Công an tỉnh Lâm Đồng đã hoàn thành các mặt công tác trọng tâm đề ra, không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ; bảo vệ tuyệt đối an toàn các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, khách quốc tế đến địa phương; bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và các sự kiện quan trọng của đất nước và địa phương.
 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao Bằng khen của Bộ Công an tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu.


Chủ động tham mưu cấp uỷ, chính quyền huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và toàn dân tham gia vào công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc được Công an tỉnh Lâm Đồng phát động tới từng khu dân cư đã đem lại những kết quả tích cực. Trong đó đã làm tốt công tác cảm hoá, giáo dục, quản lý số đối tượng về hình sự, ma túy tại gia đình và cộng đồng dân cư, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong việc hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng Công an đảm bảo ANTT trên địa bàn. Số vụ phạm tội về trật tự xã hội giảm 9,4% so với năm 2020, tỷ lệ điều tra khám phá án đạt 92,97%, án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%. Công tác đấu tranh với các loại tội phạm, vi phạm pháp luật về ma túy, tham nhũng, kinh tế, môi trường được chú trọng, đạt nhiều kết quả tích cực; các mặt công tác quản lý Nhà nước về ANTT được phát huy, nhất là trong công tác thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tai nạn giao thông, cháy, nổ giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương. Với thành tích xuất sắc đã đạt được, Công an tỉnh Lâm Đồng đã được Chính phủ tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại Hội nghị.


Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Công an tỉnh Lâm Đồng trong năm 2021Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2022, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Công an tỉnh Lâm Đồng cần tiếp tục quán triệt và tham mưu cụ thể hóa các chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước và bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác đảm bảo ANTT, chủ động phối hợp với các ngành tổ chức lực lượng và các biện pháp đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn trên địa bàn. Đặc biệt, Công an tỉnh Lâm Đồng cần tập trung chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố triển khai có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, giữ vững ổn định an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết bình yên.

 

Xem thêm: 21803=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an tỉnh Lâm Đồng phát huy vai trò nòng cốt trong bảo đảm an ninh, trật tự”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools