vĐồng tin tức tài chính 365

[20h00, ngày 7/1] MONEYtalk số 4: "Tỷ phú tiền lẻ"

2022-01-06 10:47

Tất cả những khối tài sản kếch xù nhất đều bắt nguồn từ những đồng tiền lẻ. Phép màu không diễn ra với mọi người, mọi sự giàu có và thành công đến từ lòng kiên trì, tích góp và biết chọn đúng điểm đến cho từng xu lẻ của mình.

Năm 2006, ông Muhammad Yunus và ngân hàng Grameen đoạt giải Nobel nhờ công trình phát triển loại hình tín dụng vi mô dành cho người nghèo và những nỗ lực trong việc tạo ra sự phát triển kinh tế và xã hội từ những tầng lớp khó khăn nhất.

Ngay cả những người bần cùng nhất cũng có khả năng làm việc và tự thúc đẩy bản thân phát triển. Cái họ thiếu chỉ là cơ hội và những đồng vốn đầu tiên. Những khoản vay dành cho người nghèo, dù rất nhỏ nhưng có thể thay tạo ra sự đổi lớn cuộc sống của họ.

[20h00, ngày 7/1] MONEYtalk số 4: Tỷ phú tiền lẻ - Ảnh 1.

MONEYtalk số 4 có chủ đề "Tỷ phú tiền lẻ" với khách mời là ông Nguyễn Bá Diệp Đồng Sáng lập, Phó Chủ tịch MoMo

Tự do tài chính số 4 với chủ đề "Tỷ phú tiền lẻ" lấy cảm hứng từ câu chuyện Muhammad Yunus và ngân hàng Grameen của ông đã giúp hàng triệu phụ nữ ở Bangladesh thoát nghèo nhờ những khoản tín dụng vi mô, những khoản "tiền lẻ" giúp thay đổi cuộc đời của nhiều người.

Cách bạn tiêu tiền sẽ nói nên bạn là ai. Nhưng cách sử dụng tiền lẻ đem lại sự giàu có đến từ cách chi tiêu tiết kiệm và đầu tư. Tích lũy "tiền lẻ" sẽ là khởi đầu cho những khối tài sản khổng lồ và những đồng ít ỏi này đang giúp ích cho cuộc sống của không ít người trong xã hội.

Khách mời của chương trình: ông Nguyễn Bá Diệp Đồng Sáng lập, Phó Chủ tịch MoMo- chiếc ví điện tử đang ngày ngày giúp bạn giữ từng đồng nhỏ nhất - sẽ mang đến cho Tự do tài chính MONEYtalk câu chuyện về thói quen tiêu dùng của người Việt.

Với triết lý "No Magic!" - không có thành công nào đến từ phép màu, "không có bữa trưa nào miễn phí", con đường kinh doanh thành công của ông Nguyễn Bá Diệp đến từ những tích góp kinh nghiệm, lao động và đầu tư bền bỉ suốt hàng chục năm qua. Hành trình tạo ra sản phẩm thay đổi tích cực nhiều thói quen tiêu dùng, xây dựng phong cách chi tiêu hiện đại, trân trọng tiền lẻ để tiết kiệm và văn minh sẽ được bật mí trong 60 phút của chương trình.

Như thường lệ, 20h00 tối thứ Sáu, Host Dương Ngọc Trinh và các khách mời sẽ đem đến cho quý khán giả một bữa tiệc thông tin và cảm xúc.

Đón xem "Tự do Tài chính MONEYtalk" phát livestream lúc 20h tối thứ Sáu (07/01) trên các nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV24 Money: www.facebook.com/vtv24money

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.60812329060102202-el-neit-uhp-yt-4-os-klatyenom-1-7-yagn-00h02/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[20h00, ngày 7/1] MONEYtalk số 4: "Tỷ phú tiền lẻ"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools