i-on Life vinh dự đạt giải thưởng "Thương hiệu Vàng năm 2021"
Để được vinh danh Thương hiệu Vàng các doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: về tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.
Tất cả đều đã trải qua quá trình hình thành, phát triển khá dài, có vị thế vững chắc và có uy tín cao trên thị trường. Quan trọng hơn, các doanh nghiệp có thương hiệu được bình chọn hầu hết là những đơn vị dẫn đầu hoặc ở nhóm dẫn đầu trong ngành nghề sản xuất, kinh doanh của mình.
Thông qua các tiêu chí trên, nước ion kiềm cao cấp "i-on Life" đã chứng minh được vai trò tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống chất lượng cao, mở ra phân khúc mới trong ngành nước giải khát - phân khúc nước ion kiềm bằng công nghệ điện phân nước, với mong muốn mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng.
Kỷ niệm chương và chứng nhận "Thương hiệu Vàng 2021"
Sự ra đời của thương hiệu i-on Life đã tạo ra sự khác biệt, mở ra một phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam. Đến nay, i-on Life đã vượt qua nhiều rào cản và trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.
Sản phẩm là sự kết tinh hoàn hảo giữa món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng - mạch nước ngầm tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân của Nhật Bản. Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, pH 8.5 - 9.5 (không sử dụng hóa chất) và hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, là món quà cho sức khỏe giúp khoẻ ruột mát da.
Giải thưởng là thành quả xứng đáng của tập thể Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh.
Năm 2021 là một năm đặc biệt, do ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch COVID-19, mọi hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ, chuỗi cung ứng bị đứt gãy. i-on Life bằng sự đoàn kết, nỗ lực và nghiêm chỉnh chấp hành công tác phòng chống dịch bệnh đã vượt qua những thách thức để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, kịp thời hỗ trợ nước uống cần thiết cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch và đảm bảo hàng hóa để đáp ứng đủ nhu cầu cho người dân thành phố.
"Với tầm nhìn luôn phát triển mạnh mẽ mặt hàng "nước uống chất lượng" và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước uống tại Việt Nam. Thời gian tới, sản phẩm tiếp tục áp dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, góp phần xây dựng vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự phát triển kinh tế chung của thành phố". - Đại diện công ty Cổ Phần nước Hoàng Minh chia sẻ.
Chương trình được Sở Công Thương TP.HCM cùng Tạp chí kinh tế Sài Gòn tổ chức. Mỗi doanh nghiệp được vinh danh lần này chính là một giai điệu tạo nên bản hợp âm thành phố đầy sôi động. Đây là chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm;
- Nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp;
- Đồng thời tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu. Doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong và ngoài nước.
Công ty Cổ Phần nước Hoàng Minh
Nhà máy sản xuất: Lô A106-107, KCN Thái Hòa, Đức Hòa 3, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
Website: www.ionlife.com.vn
Điện thoại: (028) 39979899
Xem thêm: mth.56773338080102202-1202-man-gnav-ueih-gnouht-tad-efil-no-i/nv.ertiout