vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm hành lý của kẻ buôn lậu ở sân bay

2022-01-08 11:59

Câu 1: Đội an ninh sân bay tạm giữ bốn hành khách vì bị nghi là kẻ buôn lậu. Nhưng khi kiểm tra hành lý của họ, cảnh sát không tìm thấy gì khả nghi.

Bốn hành khách được hỏi họ đang định đi đâu. Người thứ nhất nói anh ta đi du lịch với mẹ. Người thứ hai đi công tác. Người thứ ba muốn đi nghỉ ngơi, tránh xa cuộc sống hiện đại. Người thứ tư đi dự hội thảo hóa học hữu cơ.

Ai là kẻ đáng ngờ?

Câu đố: Tìm hành lý của kẻ buôn lậu ở sân bay

>>Đáp án

Câu 2: Thám tử Steven đang uống cà phê trong quán, bỗng cô gái ngồi bàn bên cạnh gục xuống với khuôn mặt trắng bệch. Cô gái được đưa vào bệnh viện với dấu hiệu ngộ độc thực phẩm. Thám tử kiểm tra những đồ ăn còn thừa trên bàn cô gái và thẩm vấn ba đầu bếp.

Đầu bếp chính nói anh ta làm món mì Ý theo công thức riêng của quán. Thợ làm bánh cho biết sản phẩm của cô luôn được đảm bảo tươi mới. Thợ chế biến kem nói anh ta đã phục vụ kem và mứt dâu tây.

Ai là kẻ khả nghi?

Câu đố: Tìm hành lý của kẻ buôn lậu ở sân bay - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát đang tìm kiếm một kẻ lừa đảo. Đó là một cô gái trẻ thường đi cùng bạn đến các nhà hàng, gọi những món đắt tiền nhất rồi tìm cách trốn không trả tiền. Cảnh sát nhận được tin báo cô ta đang ở trong một quán cà phê. Họ ngay lập tức chạy đến và âm thầm quan sát tất cả bàn tại đây.

Bạn hãy giúp cảnh sát tìm ra kẻ lừa đảo nhé!

Câu đố: Tìm hành lý của kẻ buôn lậu ở sân bay - 2

>>Đáp án

Câu 4: Đi làm về, Alex phát hiện con trai bị sát hại trong phòng ngủ ngay trước tiệc sinh nhật. Cảnh sát đến điều tra và thẩm vấn bốn người làm trong nhà.

Người làm vườn cho biết anh đang cắt cỏ bên ngoài khi án mạng xảy ra. Đầu bếp đang làm bánh cho bữa tiệc. Quản gia trang hoàng nhà cửa. Bảo mẫu làm món cá trong bếp.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Tìm hành lý của kẻ buôn lậu ở sân bay - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0553144-yab-nas-o-ual-noub-ek-auc-yl-hnah-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm hành lý của kẻ buôn lậu ở sân bay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools