vĐồng tin tức tài chính 365

Bị phản ứng sau trận đấu, trọng tài đấm cầu thủ và huấn luyện viên

2022-01-08 14:43

Bị phản ứng, trọng tài Libya liên tục tung những cú đấm về phía cầu thủ và huấn luyện viên - Nguồn: Ole

Sự cố trên xảy ra trong trận đấu giữa Al-Athad với Al-Ahly Tripoli ngày 7-1 ở Giải vô địch bóng đá Libya. Đội khách Al-Athad đã dẫn trước 2-0 nhưng sau cùng lại bị gỡ hòa 2-2, trong đó bàn thắng ấn định tỉ số của Al-Ahly Tripoli được ghi ở phút 90+4. 

Ngay khi trận đấu vừa kết thúc, các cầu thủ và ban huấn luyện của Al-Athad đã tiến đến chỉ trích trọng tài vì cho rằng ông đã bù giờ quá nhiều. Dù trọng tài đã chỉ vào đồng hồ ra hiệu là bù giờ đúng luật nhưng nhiều cầu thủ vẫn cứ phản ứng dữ dội. 

Tức giận vì bị chỉ trích, trọng tài đã tung ra những cú đấm liên tiếp trúng vào mặt cầu thủ Al-Athad. Sau đó, các trọng tài và thành viên của CLB Al-Athad lao vào đánh nhau, khiến cảnh sát phải vào sân can thiệp. 

Đoạn video về vụ lộn xộn này đã được báo chí châu Âu đăng tải và tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội với nhiều bình luận thú vị. Một cổ động viên viết: "Hậu quả khi trêu chọc 'ông vua áo đen' cũng là... võ sĩ đai đen".  

Trọng tài Bahrain cầm còi trận Việt Nam gặp Trung Quốc ngày mùng 1 TếtTrọng tài Bahrain cầm còi trận Việt Nam gặp Trung Quốc ngày mùng 1 Tết

TTO - Báo chí Trung Quốc đưa tin trọng tài người Bahrain Nawaf Shukralla sẽ bắt chính ở trận đấu giữa Việt Nam với Trung Quốc trên sân Mỹ Đình ngày 1-2 (mùng 1 Tết) ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xem thêm: mth.77200920180102202-neiv-neyul-nauh-av-uht-uac-mad-iat-gnort-uad-nart-uas-gnu-nahp-ib/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị phản ứng sau trận đấu, trọng tài đấm cầu thủ và huấn luyện viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools