vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm sơ hở trong lời khai của nhân chứng

2022-01-11 13:11

Câu 1: Một cô gái báo cảnh sát về vụ tấn công ở quán cà phê. Cô kể đến ăn tối sớm nên không thấy khách nào khác. Vì quen biết với chủ quán, cô thoải mái tìm chỗ ngồi đợi. Nhưng mãi không có ai phục vụ, cô đi tới quầy hỏi thăm thì thấy cửa nhà bếp cạnh đó đang mở. Thấy lạ, cô lén nhìn thử và phát hiện vợ chồng chủ quán nằm bất tỉnh trên sàn.

Sau khi khám xét hiện trường, cảnh sát nhận định cô gái nói dối và tạm giữ để điều tra. Bạn có nhận ra sơ hở trong lời khai của cô gái?

Câu đố: Tìm sơ hở trong lời khai của nhân chứng

>>Đáp án

Câu 2: Là doanh nhân giàu có, không tin tưởng ngân hàng nên Albert đem tiền giấu trong phòng làm việc tại nhà. Một ngày, Albert phát hiện nơi giấu tiền đã bị trộm tìm ra, khoắng sạch.

Xem hình ảnh hiện trường, bạn có phát hiện ra Albert đã giấu tiền ở nơi nào?

Câu đố: Tìm sơ hở trong lời khai của nhân chứng - 1

>>Đáp án

Câu 3: Vào ngày cuối tuần giông bão, cảnh sát nhận được trình báo về người đàn ông tên Mark bị sát hại trong nhà. Khi đến hiện trường, cảnh sát kiểm tra lịch sử cuộc gọi của nạn nhân và tìm thấy ba cái tên. Họ thẩm vấn từng người.

Tony nói Mark gọi cho anh ta lúc 16h để rủ đi câu cá, nhưng Tony từ chối vì bận sửa lại mái nhà. Robby kể Mark gọi điện mời anh ta đến nhà vào 18h30, nhưng trời mưa to nên Robby không muốn đi. Bobby, được Mark gọi lúc 20h25, nói anh ta tổ chức tiệc vào hôm đó, có quá nhiều việc phải làm nên không ra khỏi nhà.

Cảnh sát đã bắt giữ một trong ba người. Bạn có đoán ra đó là ai và vì sao?

Câu đố: Tìm sơ hở trong lời khai của nhân chứng - 2

>>Đáp án

Câu 4: Hai tiếng trước giờ lên sân khấu, ca sĩ nổi tiếng Becky phát hiện tất cả trang phục diễn trong phòng thay đồ của cô bị kẻ nào đó phun đầy sơn. Cô giận dữ tra hỏi tất cả người có mặt ở đó.

Fred, nhà thiết kế của Becky, cho biết vừa đến, không rõ chuyện gì xảy ra và cũng bị sốc như cô. Rachel, ca sĩ đối thủ của Becky, nói đang bận chuẩn bị biểu diễn, không có thời gian chơi bẩn người khác. Trợ lý Dan cho biết từng ghé phòng thay đồ để dọn dẹp nhưng thấy nó bị khóa nên đã rời đi.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Tìm sơ hở trong lời khai của nhân chứng - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles, Brightside

Xem thêm: lmth.9654144-gnuhc-nahn-auc-iahk-iol-gnort-oh-os-neih-tahp-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm sơ hở trong lời khai của nhân chứng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools