vĐồng tin tức tài chính 365

TP. Hồ Chí Minh “làm hết việc, không hết giờ”, đẩy nhanh tiến độ cấp, đổi căn cước công dân cho người dân

2022-01-12 14:57

Theo tiến độ và lộ trình chung của toàn lực lượng, Công an TP.Hồ Chí Minh đang tiếp tục tập trung toàn lực để triển khai cấp, đổi căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử đối với nhân khẩu thường trú lẫn tạm trú trên địa bàn. Áp lực công việc là rất lớn, song cán bộ chiến sỹ được phân công thực hiện nhiệm vụ này luôn trong tâm thế sẵn sàng "làm hết việc, không hết giờ", không quản ngày đêm và không kể ngày nghỉ để kịp thời phục vụ người dân một cách tốt nhất.

 Lực lượng Đoàn viên thanh niên địa phương hướng dẫn người dân khai báo y tế và một số thủ tục khác khi đến làm CCCC gắn chíp điện tử tại Công an Quận 5.


Công an Thành phố xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng góp phần nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước về dân cư, phục vụ yêu cầu nghiệp vụ của lực lượng Công an nhân dân, giúp người dân giảm thủ tục hành chính và tiến tới xây dựng thành công Chính phủ điện tử. 

 

Ông Đinh Gia Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường 7, quận Phú Nhuận đến thăm, tặng quà động viên lực lượng Công an Phường khi đang thực hiện công tác cấp, đổi CCCD gắn chíp điện tử. 


Trong quá trình thực hiện cấp đổi CCCD gắn chíp điện tử đến người dân, lực lượng Công an Thành phố luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của cả hệ thống chính trị và nhân dân, sự động viên tinh thần của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương trong quá trình thực hiện “chiến dịch đặc biệt” này. 

Đây thực sự là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để cán bộ chiến sỹ Công an Thành phố thêm hăng say, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao,  thực hiện thắng lợi “chiến dịch” cấp, đổi CCCD gắn chíp điện tử trên toàn địa bàn theo đúng tiến độ và lộ trình đã đề ra. 

Xem thêm: 16803=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP. Hồ Chí Minh “làm hết việc, không hết giờ”, đẩy nhanh tiến độ cấp, đổi căn cước công dân cho người dân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools