vĐồng tin tức tài chính 365

'Tiểu tam tin đồn’ là ai mà đủ sức ‘hớp hồn’ Hoàng tử William, khiến Công nương Kate nóng mặt đến nỗi ‘cắt đứt quan hệ’?

2022-01-13 14:18

Chuyện tình "cổ tích" của vợ chồng Hoàng tử William - Kate Middleton lâu nay vốn được mọi người ngưỡng mộ bởi sau 10 năm kết hôn, họ vẫn duy trì được tình cảm mặn nồng.

Thế nhưng mới đây, vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của Công nương Kate, Hoàng tử William lại dính phải tin đồn ngoại tình với bạn thân của vợ. Cụ thể, ngày 28/12/2021, nhà báo Alex Tiffin đăng tải bài viết trên Twitter với nội dung Hoàng tử William đã lừa dối vợ suốt 12 năm, có quan hệ ngoài luồng với Nữ hầu tước Rose Hanbury – người bạn thân lâu năm của Công nương Kate.

"Tôi không hề có áp lực về pháp lý nào để tuyên bố rằng Hoàng tử William đang ngoại tình với Rose Hanbury", trích lời nhà báo Tiffin trên Twitter. Trên thực tế, tin đồn chưa được kiểm chứng này đã râm ran từ năm 2019, xuất phát từ một báo cáo của tờ Sun.

"Ai cũng biết rằng tình bạn giữa Kate và Rose đã đổ vỡ. Họ từng rất thân thiết nhưng giờ không còn như vậy nữa", một người trong cuộc tiết lộ với tờ báo.

Tiểu tam tin đồn’ là ai mà đủ sức ‘hớp hồn’ Hoàng tử William, khiến Công nương Kate nóng mặt đến nỗi ‘cắt đứt quan hệ’? - Ảnh 1.

Sau đó, nhà báo, nhà phê bình ẩm thực Giles Coren khá nổi tiếng ở Anh viết trên Twitter: "Đúng, đó là một vụ ngoại tình. Tôi biết và nhiều người khác cũng biết về sự việc này". Tuy nhiên, không lâu sau, Coren đã xóa dòng tweet đó. Bản thân những tin đồn về việc Hoàng tử William ngoại tình vẫn bị các chuyên gia Hoàng gia phủ nhận cho đến nay.

Tháng 4 năm ngoái, chuyên gia hoàng gia Andrew Morton đảm bảo với tờ New Idea rằng "tin đồn độc hại" trên là "sai sự thật". Bên cạnh đó, ông tiết lộ rằng dù vợ chồng William – Kate đã cân nhắc để khởi kiện nhưng cuối cùng họ quyết định bỏ qua những lời bàn tán không hay về cuộc hôn nhân của mình.

Mặc dù vậy, những động thái trên cũng không ngăn được sự tò mò của công chúng đối với người phụ nữ bị đồn là "kẻ thứ ba" - Rose Hanbury.

Tiểu tam tin đồn’ là ai mà đủ sức ‘hớp hồn’ Hoàng tử William, khiến Công nương Kate nóng mặt đến nỗi ‘cắt đứt quan hệ’? - Ảnh 2.

Chân dung Nữ hầu tước Rose Hanbury (Ảnh: Internet).

Marchioness Rose Hanbury sinh ngày 15/3/1984, là con gái của Timothy Hanbury, một nhà thiết kế trang web và Emma Hanbury, một nhà thiết kế thời trang. Bà cũng sở hữu thương hiệu thời trang cao cấp Marosa. Chính nhờ điều này, Hanbury mới có cơ hội gặp gỡ nhiều hơn với giới thượng lưu và quý tốc.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô làm người mẫu thời trang cho Storm – công ty đã phát hiện ra tiềm năng của siêu mẫu Kate Moss. Tên tuổi của Hanbury được chú ý vào năm 2005 khi cô và chị gái – Marina, mặc bikini màu hồng và tạo dáng chụp ảnh cạnh cựu Thủ tướng Anh – Tony Blair.

Năm 2009, Hanbury kết hôn với Hầu tước David Rocksavage. Theo tờ Hello!, hôn lễ của họ thực sự xảy ra nhanh như một cơn gió lốc. Cụ thể, cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 6/2009. Ngay hôm sau, có thông tin tiết lộ rằng Hanbury đã có thai và một ngày sau đó, họ tuyên bố kết hôn.

Tiểu tam tin đồn’ là ai mà đủ sức ‘hớp hồn’ Hoàng tử William, khiến Công nương Kate nóng mặt đến nỗi ‘cắt đứt quan hệ’? - Ảnh 3.

Vợ chồng Nữ hầu tước Rose Hanbury (Ảnh: Internet).

Hầu tước Rocksavage vốn là bạn thân của công nương Kate. Rose và Rocksavage có ba người con, hai cậu con trai sinh đôi Alexander và Oliver, cùng cô con gái tên Iris. Họ sống tại khu nằm ngay gần nhà của vợ chồng Hoàng tử William – Kate. Theo tờ Sun, cặp đôi sở hữu khối tài sản trị giá hơn 100 triệu USD.

Bà mẹ ba con thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp về khu vườn và tác phẩm điêu khắc trong khu đất nhà mình lên Instagram cá nhân. Trên thực tế, Hanbury cũng có mối liên hệ với Hoàng gia Anh bởi bà của cô - Elizabeth Lambart, từng là một trong những phù dâu của Nữ hoàng Anh.

Một số nguồn tin cho biết Hanbury và Kate đã trở nên thân thiết với nhau thông qua công việc từ thiện của họ tại một viện bảo trợ trẻ em.

Nguồn: Sun, NI

http://tintuc.vdong.vn/01/1179998.htm

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.31484353131102202-eh-nauq-tud-tac-ion-ned-tam-gnon-etak-gnoun-gnoc-neihk-mailliw-ut-gnaoh-noh-poh-cus-ud-am-ia-al-nod-nit-mat-ueit/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Tiểu tam tin đồn’ là ai mà đủ sức ‘hớp hồn’ Hoàng tử William, khiến Công nương Kate nóng mặt đến nỗi ‘cắt đứt quan hệ’?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools