vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy đoán tung tích nghi phạm qua hình vẽ

2022-01-14 13:11

Câu 1: Henry, bác sĩ thẩm mỹ, bị sát hại trong văn phòng. Thám tử phát hiện trước khi chết Henry đã dùng máu viết chữ "Vợ" trên bàn.

Câu đố: Suy đoán tung tích nghi phạm qua hình vẽ

Đồng nghiệp của Henry cho biết anh và vợ, Jill, đã ly hôn năm ngoái, sau đó họ đều mất liên lạc với Jill. Thám tử tìm đến nhà vợ cũ của Henry từng sống. Cô gái ở đó nói Jill đã bán nhà cho cô rồi đi đâu không rõ.

Làm thế nào để thám tử tìm được Jill?

Câu đố: Suy đoán tung tích nghi phạm qua hình vẽ - 1

>>Đáp án

Câu 2: Trong một thành phố, ba cô bé lần lượt bị bắt cóc. Cảnh sát suy đoán cả ba đều đã bị hại. Sau đó, cô bé thứ tư được thông báo mất tích. Lúc này, cảnh sát nhận được cuộc gọi của một phụ nữ, báo rằng cô vừa nhìn thấy người hàng xóm tên Dave dẫn theo một bé gái có ngoại hình hao hao cô bé trên bản tin.

Cảnh sát lập tức đến nhà Dave điều tra, anh ta phủ nhận mọi chuyện. Nhưng sau khi quan sát quanh nhà nghi phạm, cảnh sát bắt giữ Dave. Vì sao?

Câu đố: Suy đoán tung tích nghi phạm qua hình vẽ - 2

>>Đáp án

Câu 3: Thám tử đuổi theo một tên tội phạm dưới trời mưa lớn, thấy hắn chạy vào một ngôi nhà. Nhưng khi thám tử gõ cửa để điều tra, chủ nhà nói anh ta sống một mình, chẳng hề ra khỏi nhà và cũng không có ai ghé qua.

Thám tử quan sát xung quanh và tìm ra hai bằng chứng chứng minh anh ta nói dối. Bạn có tìm ra không?

Câu đố: Suy đoán tung tích nghi phạm qua hình vẽ - 3

>>Đáp án

Câu 4: Một người đàn ông đến đồn cảnh sát với vết thương trên đầu. Anh ta kể khi xin đi nhờ xe bên đường, một tài xế dừng lại và nhờ kiểm tra xem lốp ôtô có bị xẹp không. Khi cúi xuống nhìn, tài xế đánh vào đầu anh ta từ phía sau. Lúc tỉnh lại, anh ta phát hiện tất cả tiền và đồ đạc đã bị lấy mất. Tài xế có lông mày rậm và ria mép.

Cảnh sát điều tra quanh vùng và tìm thấy một nghi phạm làm việc trong quán cà phê. Tuy nhiên, người đàn ông phủ nhận liên quan đến vụ việc. Anh ta nói mới thay lốp xe hai tuần trước và từ đó đến nay, chiếc xe luôn đậu gần quán, không đi đâu cả.

Cảnh sát phát hiện anh ta nói dối, vì sao?

Câu đố: Suy đoán tung tích nghi phạm qua hình vẽ - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.6006144-ev-hnih-auq-mahp-ihgn-hcit-gnut-naod-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy đoán tung tích nghi phạm qua hình vẽ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools