vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trang sức qua hình vẽ

2022-01-18 13:11

Câu 1: Một cửa hàng trang sức bị mất điện đột ngột. Một phút sau, đèn sáng trở lại, nhân viên bán hàng phát hiện viên kim cương đắt giá nhất đã bị đánh cắp. Ba khách hàng có mặt ở đó bị nghi ngờ là kẻ trộm.

Raymond nói mình bị mù nên không thể ăn trộm thứ gì được. Cassie nói chỉ đứng yên tại chỗ khi đèn điện phụt tắt vì hoảng sợ. Kira cho biết đã cố tìm điện thoại để mở đèn pin.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trang sức qua hình vẽ

>>Đáp án

Câu 2: Một phụ nữ báo cảnh sát chậu cây rơi xuống từ cửa sổ căn hộ chung cư trúng đầu cô vào một tiếng trước, khiến cô bị chấn thương nặng. Cảnh sát lập tức đến căn hộ theo chỉ dẫn của nạn nhân và yêu cầu chủ nhà bồi thường. Tuy nhiên, anh ta nói cửa sổ nhà mình luôn đóng và anh ta chỉ về đến nhà 2 phút trước.

Cảnh sát lập tức chỉ ra anh ta đang nói dối. Vì sao?

Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trang sức qua hình vẽ - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một vị khách đi mua nhẫn kim cương tặng vợ, nhưng ai đó đã móc trộm ví của anh ta ngay tại cửa hàng trang sức. Chủ cửa hàng yêu cầu những vị khách có mặt ở đó tạm thời không được rời đi cho tới khi cảnh sát tới điều tra. Bạn hãy quan sát kỹ hình vẽ và giúp cảnh sát tìm ra kẻ trộm nhanh nhất.

Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trang sức qua hình vẽ - 2

>>Đáp án

Câu 4: Chủ cửa hàng nghe thấy tiếng kính vỡ, chạy ra xem thì phát hiện tủ trưng bày trang sức đã bị phá hỏng, bên cạnh tủ là một cô gái. Hannah thừa nhận đã vô tình ném bóng trúng tủ kính, nhưng khẳng định tủ đã bị nứt vỡ từ trước. Bạn hãy quan sát hình vẽ và xác định xem Hannah nói thật hay nói dối?

Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trang sức qua hình vẽ - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.6847144-ev-hnih-auq-cus-gnart-mort-ek-naod-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trang sức qua hình vẽ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools