vĐồng tin tức tài chính 365

Mãn nhãn với những tiết mục biểu diễn tài năng tại Gala '6 ô cửa bí ẩn'

2022-01-23 06:06

Đêm Gala đầu tiên chào đón những tài năng Việt ấn tượng, những màn biểu diễn bùng nổ được thể hiện trực tiếp không qua màn ảnh, những bình luận, chia sẻ đầy cảm xúc từ Ban bình chọn, những câu chuyện truyền cảm hứng lần đầu được hé lộ từ những thí sinh tài năng.

Nhìn lại hành trình 6 ô cửa bí ẩn từ những ngày đầu tiên, bài toán khó được đặt ra cho ê-kíp sản xuất về việc thực hiện một gameshow truyền hình giữa những ngày tình hình dịch bệnh của đất nước đang diễn ra khá căng thẳng.

Tưởng chừng như đây là một vấn đề khá nan giải, nhưng đội ngũ sản xuất đã nghĩ ra một phương án táo bạo, đó là ghi hình online.

Bằng tất cả những nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ, chương trình bắt đầu ghi hình những số đầu tiên trong sự vui mừng nhưng không kém phần hồi hộp và lo lắng.

Mặc dù có những hạn chế và khó khăn nhất định so với việc ghi hình trực tiếp, song 6 ô cửa bí ẩn vẫn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, tìm kiếm và khai phá những tài năng nổi bật trên đất nước Việt Nam.

Mãn nhãn với những tiết mục biểu diễn tài năng tại Gala '6 ô cửa bí ẩn' - ảnh 1
NSND Tạ Minh Tâm và các nghệ sĩ tham dự. Ảnh: CTCC

Với nghệ sĩ Tạ Minh Tâm, có lẽ việc ghi hình online không hề có chút khó khăn nào, thậm chí còn rất thoải mái, vui vẻ; thế nhưng với Á hậu Thư Đình, có lẽ vẫn còn một chút lúng túng.

Có thể nói, dù điều kiện hoạt động nghệ thuật có khó khăn, hạn chế thế nào, đội ngũ sản xuất chương trình và các nghệ sĩ vẫn luôn giữ một tinh thần lạc quan, tích cực, hăng say và mong muốn cống hiến những điều tốt đẹp nhất đến với khán giả.

Trở lại với sân khấu 6 ô cửa bí ẩn, tiết mục mở màn cho đêm gala hôm nay là màn vũ đạo cực kì đẹp mắt với ý nghĩa cổ động chiến thắng đại dịch.

 Teaser Gala tập đầu tiên 6 ô cửa bí ẩn. Nguồn: CTCC

Sáu tài năng – sáu tiết mục biểu diễn xuất sắc lần đầu tiên có mặt tại sân khấu 6 ô cửa bí ẩn, hứa hẹn mang đến một buổi tối cuối tuần nhiều cảm xúc.

Mời quý vị đón xem đêm gala đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 15 tối nay, 23-1 trên kênh VTV3!

Xem thêm: lmth.5030401-na-ib-auc-o-6-alag-iat-gnan-iat-neid-ueib-cum-teit-gnuhn-iov-nahn-nam/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mãn nhãn với những tiết mục biểu diễn tài năng tại Gala '6 ô cửa bí ẩn'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools