vĐồng tin tức tài chính 365

Hải Phòng tạm giữ nhiều xe vi phạm, tăng cường đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết

2022-01-23 17:27

Hải Phòng - Chiều 23.1, Công an TP.Hải Phòng cho biết, công an quận Hồng Bàng đã giải tán, tạm giữ nhiều phương tiện của nhóm thanh niên điều khiển xe lạng lách, đánh võng trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, vào lúc 0h30 ngày 23.1, trên tuyến đường Quang Trung, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, thuộc Công an quận Hồng Bàng phối hợp Công an phường Thượng Lý tạm giữ 5 phương tiện là xe môtô của nhóm thanh niên có hành vi lạng lách đánh võng, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo lực lượng công an, nhóm thanh niên trên có tuổi đời còn rất trẻ, tầm 17-18 tuổi, đều trú tại địa bàn các xã của huyện An Lão (TP.Hải Phòng) đã tập trung đông người, điều khiển xe môtô không có gương chiếu hậu, dàn hàng ngang, và có hành vi lạng lách, đánh võng, gây nguy hiểm và hoang mang cho người dân khi tham gia giao thông. Nhóm thanh niên đã được đưa về trụ sở công an khai báo, bị tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định.

Thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Hải Phòng thường xuyên xuất hiện các nhóm thanh niên trẻ tập trung nhiều người, điều khiển các phương tiện, môtô, và có hành vi gầm rú ga, lạng lách, đánh võng, thậm chí đua xe. Nhiều hình ảnh, video clip đã ghi lại các hình ảnh này, khiến người dân bất bình, lo ngại gia tăng các vụ tai nạn.

Tại buổi tiếp xúc báo chí cuối năm ngày 21.1, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Giám đốc Công an TP.Hải Phòng cho biết, lực lượng công an sẽ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý các trường hợp lạng lách, đánh võng, để đảm bảo an toàn giao thông, trật tự cho người dân khi tham gia giao thông, nhất là vào dịp Tết nguyên đán sắp đến. 

Xem thêm: odl.429799-tet-pid-gnoht-oaig-naot-na-oab-mad-gnouc-gnat-mahp-iv-ex-ueihn-uig-mat-gnohp-iah/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hải Phòng tạm giữ nhiều xe vi phạm, tăng cường đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools