vĐồng tin tức tài chính 365

FIFA khen cú vôlê ghi bàn từ khoảng cách 45m ở Non League

2022-01-25 12:22

Ollie Babington ghi bàn thắng được FIFA đề cử tranh giải thưởng Puskas - Nguồn: Twitter FIFA

Theo tường thuật của báo chí thế giới, "siêu phẩm" trên được ghi trong trận đấu giữa Clevedon Town AFC với Buckland Athletic.

Sau khi cầu thủ Buckland Athletic thực hiện cú phá bóng lên, khi bóng vẫn chưa rơi xuống đất tiền đạo Ollie Babington (Clevedon Town AFC) đã nhanh chân tung cú sút vô lê rất mạnh từ bên cánh phải cách khung thành đối thủ khoảng 45m. Quả bóng đã bay thẳng vào góc xa không cho thủ môn Buckland Athletic một cơ hội nào để cản phá.

Bàn thắng của Ollie Babington đã giúp Clevedon Town AFC giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Quan trọng hơn là siêu phẩm quá đẹp này đã gây sốt trên khắp thế giới, được rất nhiều tờ báo lớn đăng tải lại.

Trang twitter chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng chia sẻ lại bàn thắng này và nhận định đây là ứng viên sáng giá để tranh giải thưởng Pusks.

Nội dung trên trang FIFA viết: "Thứ hai vừa qua, người chiến thắng giải thưởng Puskas 2021 đã được xác định. Giờ đây bàn thắng này của Oli Babington sẽ là ứng viên cho Puskas năm 2022".

Ghi 3 Ghi 3 'siêu phẩm' trong 1 tháng, 'thần đồng' Endrick được Barca ra giá 1.155 tỉ đồng

TTO - Tiền đạo 15 tuổi người Brazil Endrick đã ghi 3 siêu phẩm 'khó tin' chỉ trong một tháng, anh đã được Barcelona hỏi mua với giá 45 triệu euro (khoảng 1.155 tỉ đồng).

Xem thêm: mth.50580511152102202-eugael-non-o-m54-hcac-gnaohk-ut-nab-ihg-el-ov-uc-nehk-afif/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“FIFA khen cú vôlê ghi bàn từ khoảng cách 45m ở Non League”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools