vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ hỏa hoạn ở cảng Ba Hòn: ít nhất 11 chiếc tàu cá bị đốt cháy

2022-01-29 11:11
Vụ hỏa hoạn ở cảng Ba Hòn: ít nhất 11 chiếc tàu cá bị đốt cháy - Ảnh 1.

Tàu cá ở cảng Ba Hòn (huyện Kiên Lương) bốc cháy trong đêm dữ dội - Ảnh: V. PHỤNG

Sáng 29-1, ông Lê Thanh Hưởng - chủ tịch UBND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, cho biết địa phương đã đến thăm hỏi người bị nạn và thống kê thiệt hại để có chính sách hỗ trợ phù hợp theo quy định.

Theo ông Hưởng, hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tàu cá ở cảng Ba Hòn (thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương). 

Thông tin bước đầu cho thấy có ít nhất 11 chiếc tàu cá bị đốt cháy, hư hỏng nhiều tài sản, đồng thời, vụ cháy còn làm ảnh hưởng đến 2 căn nhà tạm, 3 căn khác liền kề cũng bị cháy xém.

"Sáng nay địa phương cũng lập đoàn đến thăm hỏi, động viên. Và chúng tôi tìm hiểu kỹ thiệt hại rồi hỗ trợ theo quy định của nhà nước" - ông Hưởng cho biết thêm.

Trước đó khoảng 8h tối 28-1, ở cảng Ba Hòn nhiều tàu cá neo đậu chờ ăn tết thì bốc cháy dữ dội và làm rực sáng cả một vùng cảng trong đêm.

Hay tin cháy, lực lượng Phòng cháy chữa cháy của Công an huyện Kiên Lương huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ, cùng với phối hợp cùng lực lượng chữa cháy khu vực Tứ Giác Long xuyên, cùng các xe chữa cháy của các công ty trên địa bàn điều 4 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Đến giữa khuya thì ngọn lửa mới được dập tắt lửa hoàn toàn.

Xem thêm: mth.8600010192102202-yahc-tod-ib-ac-uat-ceihc-11-tahn-ti-noh-ab-gnac-o-naoh-aoh-uv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ hỏa hoạn ở cảng Ba Hòn: ít nhất 11 chiếc tàu cá bị đốt cháy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools