vĐồng tin tức tài chính 365

Đâm chết bạn nhậu vì bị chửi xúc phạm

2023-01-09 16:38

HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo đã xâm phạm tính mạng người khác khác, có tính côn đồ, tái phạm nguy hiểm. Tuy nhiên xét thấy bị cáo thành khẩn, ăn năn hối cải, ra đầu thú và bên phía nạn nhân cũng có một phần lỗi, nên đã tuyên phạt bị cáo mức án trên.

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ ngày 19/6/2021, tại trước nhà số 1041/62/245 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM, Trần Ngọc Thanh, Cao Đình Thuần, Ca Riêm và Nguyễn Ngọc Dư cùng ngồi ăn và uống bia. Đến khoảng 22h30, anh Dự về trước, chỉ còn lại có Thanh, anh Thuần và anh Riêm. Trong lúc ngồi ăn uống, giữa Thanh và anh Thuần có xảy ra cãi vã. Thanh bực tức do bị anh Thuần chửi nên đứng dậy đi vào nhà vệ sinh.

Đâm chết bạn nhậu vì bị chửi xúc phạm

Bị cáo Thanh tại phiên tòa

Sau khi quay trở lại bàn nhậu, Thanh thấy một chiếc kéo bằng kim loại màu đen, mũi nhọn, dài khoảng 18cm để trên bàn ngay cửa ra vào (cách chỗ bàn ngồi ăn uống của Thanh khoảng 04 mét). Lúc này Thanh cầm chiếc kéo rồi chạy đến chỗ anh Thuần đâm 01 nhát trúng vào đỉnh đầu anh Thuần.

Bị đâm, anh Thuần lao vào giằng co với Thanh. Thanh lùi lại dùng tay đâm tiếp nhát thứ 02 vào vùng trán bên trái của anh Thuần làm chảy máu.

Sau đó, Thanh bỏ lại kéo rồi bỏ chạy. Anh Thuần được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu, đến ngày 24/6/2021 anh Thuần tử vong do chấn thương sọ não.

Ngày 25/6/2021, Thanh đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7 đầu thú.

Tại phiên tòa, Thanh khai do bị anh Thuần chửi, xúc phạm và tấn công mình trước, nên mới dùng kéo đâm vào nạn nhân chứ không cố ý tước đoạt mạng sống của bị hại.

Xem thêm: lmth.036994-mahp-cux-iuhc-ib-iv-uahn-nab-tehc-mad/na-neyut-aot/hnid-pahp/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đâm chết bạn nhậu vì bị chửi xúc phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools