vĐồng tin tức tài chính 365

Con cái Beckham - Victoria hiện ra sao?

2023-01-11 11:29

Ba cậu con trai và một gái rượu của Beckham và Victoria hiện đang làm gì và có nối gót sự nghiệp bố mẹ hay không? Nói chung là chẳng đâu vào đâu cả.

Cả ba cậu con trai gồm Brooklyn (anh cả, 23 tuổi), Romeo (thứ hai, 20 tuổi) và Cruz (thứ ba, 17 tuổi) từng được ông bố danh tiếng mang đến học viện bóng đá Arsenal gửi gắm để học việc nhằm tiếp nối truyền thống gia đình, nhưng rồi họ chẳng đáp ứng được gì.

Con cái Beckham - Victoria hiện ra sao? ảnh 1

Năm 2014, ông bố Beckham dẫn ba con trai đến học viện Arsenal gửi gắm. Ảnh: S.E

Gái rượu” duy nhất của Bec-Vic có tên Harber (11 tuổi) thì còn nhỏ và đang đi học. Bé chỉ quan tâm đến những nhóm bạn, chứ quan tâm công việc của người mẹ nổi tiếng và ông bố đang là đồng chủ tịch CLB Inter Miami.

Năm 2014, Beckham không chọn học viện MU để đưa ba quý tử của mình vào học bóng đá mà anh lại chọn học viện Arsenal cho ba con trai. Nhưng chỉ sau một năm, mọi thứ diễn ra theo chiều hướng rất xấu, cả ba không có khả năng thành siêu sao bóng đá. Sau đó cậu cả Brooklyn rời học viện để đi làm người mẫu, một công việc có vẻ gần gũi với người mẹ Victoria, vốn cũng từng là người mẫu, thiết kế thời trang. Sau đó, Brooklyn chuyển sang nghề chụp hình và bây giờ đang là một blogger.

Với cậu trai út Cruz, trong năm 2022, cậu trai 17 tuổi chuyển sang nghề âm nhạc bằng việc bắt đầu nghiên cứu âm nhạc, học nhạc lý. Cậu có vẻ muốn nối nghiệp mẹ bởi Victoria Beckham là cựu thành viên của ban nhạc Spice Girls nổi tiếng. Nhưng Cruz cũng chưa có dấu ấn gì. Còn “gái rượu” Harber là con út mới 11 tuổi nên chỉ có nhiệm vụ đến trường học hành và vui chơi với đám bạn con nhà giàu, nổi tiếng ở Mỹ.

Riêng cậu trai thứ hai Romeo lại cũng lắm nghề, hiện nay đá tiền vệ cánh kiêm người mẫu.

Con cái Beckham - Victoria hiện ra sao? ảnh 2

Chút an ủi cho Beckham là cậu trai thứ hai-Romeo...còn đá bóng kiêm người mẫu. Ảnh: S.E

Đây có thể nói là “niềm an ủi” cho ông bố Beckham vì có con trai còn chút tình yêu bóng đá và chơi bóng đá. Năm qua, Romeo đá đội B của Inter Miami. Tuy nhiên giải đấu dành cho đội dự bị và trẻ ở Mỹ có chất lượng rất kém và cũng không có nhiều trận nên Beckham tính đường khác cho con trai.

Vừa qua David Beckham đã liên lạc với Brentford của Anh nhằm đưa Romero đến đó phát triển. Romeo về Brentford đá đội B theo bản hợp đồng cho mượn từ nay đến cuối mùa.

Giới chuyên môn có vài nhận định rằng, giải dành cho các đội B ở Anh thường đá tập trung vào một thời điểm nhất định, cụ thể vào tháng 9 tới 11, đá cũng chẳng bao nhiêu trận. Nó rất khó để cầu thủ 20 tuổi như Romeo phát triển tài năng.

Con cái Beckham - Victoria hiện ra sao? ảnh 3

Người mẫu kiêm cầu thủ Romeo Beckham vừa chuyển từ đội B Inter Miami (Mỹ) đến đội Brentford (Anh). Ảnh: S.E

Nhưng đó là phương án tốt nhất để Romeo có thể rèn giũa và phát triển. Nhìn chung lại ba quý tử nhà Bec-Vic ham chơi và chưa có định hướng rõ ràng. Nghề nào họ cũng thích nhưng thiếu chuyên sâu.

THANH HÀ

Xem thêm: lmth.410617tsop-oas-ar-neih-airotciv-mahkceb-iac-noc/nv.olp

“Con cái Beckham - Victoria hiện ra sao?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools