vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều tiện lợi với lì xì online

2023-01-12 07:00

Với sự phát triển của công nghệ, lì xì Tết thực sự dễ dàng dù mọi người không ở gần nhau. Nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, nhiều ngân hàng đều cung cấp tính năng lì xì online trên ứng dụng ngân hàng số. 

Chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối Internet, khách hàng có thể gửi lời chúc và tiền mừng tuổi đến người thân yêu qua tính năng chuyển tiền, quà tặng trên ứng dụng của ngân hàng trên điện thoại.

Đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Vietcombank, HDBank... đều cập nhật các mẫu thiệp mới cho tính năng quà tặng. 

Theo Vietcombank, tính năng quà tặng trên VCB Digibank giúp khách hàng có thể gửi các món quà theo hình thức chuyển khoản kèm theo thiệp và các lời chúc ý nghĩa tới người thân, nhất là người ở xa. Chủ tài khoản có thể chuyển quà tặng tới một hoặc 10 người nhận cùng lúc.

Không đứng ngoài cuộc đua số hóa, HDBank cho biết đang triển khai tính năng lì xì online với các tiện ích vượt trội. Theo đó, khách hàng chỉ cần thao tác trong một vài giây là người thân nhận được lì xì ngay lập tức dù là mùng 1, mùng 2 hay mùng 3 Tết. 

Ngoài gửi tiền mừng tuổi đầu năm, chủ tài khoản còn có thể lựa chọn mẫu bao lì xì đẹp, độc, lạ kèm lời chúc ấn tượng, ý nghĩa được ngân hàng gợi ý để dành tặng người thân.

Một số lời chúc ý nghĩa mà khách hàng có thể lựa chọn trên ứng dụng của ngân hàng như "Chúc cả gia đình bạn Vạn sự như ý - Tỉ sự như mơ - Triệu điều bất ngờ, không chờ cũng đến!", 

"Chúc bạn năm mới: Túi đầy tiền. Tim đầy tình. Xăng đầy bình. Vàng đầy tủ. Sức khỏe đầy đủ", "Mừng năm mới phát tài phát lộc - Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ - Sức khỏe có dư, công danh tấn tới - Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa - Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng"...

Nhiều tiện lợi với lì xì online - Ảnh 1.

"Chợ" tiền mới ế ẩm do... lì xì online'Chợ' tiền mới ế ẩm do... lì xì online

TTO - Trái với cảnh đua nhau đổi tiền mới để lì xì trong những ngày cận Tết vào các năm trước, chuyện đổi tiền mới không còn sôi động trong mùa Tết năm nay do nhiều người lao động không về quê hoặc chuyển sang lì xì không tiền mặt.

 

Xem thêm: mth.57694142211103202-enilno-ix-il-iov-iol-neit-ueihn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều tiện lợi với lì xì online”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools