vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo và người tình trả hơn 7 tỉ đồng tiền khách sạn

2023-01-13 17:34

Siêu sao đội tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cùng bạn gái và các con sẽ sống trong một khách sạn trị giá 250.000 bảng mỗi tháng (hơn 7 tỉ đồng VND) ở thủ đô Riyadh của Saudi Arabia. Cầu thủ quốc tế này gần đây đã ký một hợp đồng mỗi năm có giá hơn 170 triệu bảng đến CLB Al Nassr, nơi anh sẽ chơi trong hai năm tiếp theo.

Khách sạn Four Seasons mà ngôi sao Ronaldo và gia đình ở có đến 17 phòng bao gồm nhiều tiện ích hiện đại cùng dịch vụ ăn uống trong suốt 24 giờ theo yêu cầu của bạn gái của anh, Georgina Rodriguez. Nó tọa lạc ngay trong tòa tháp Kingdom có chiều cao 302 mét bao gồm 99 tầng.

Gia đình Ronaldo ở căn phòng hạng sang kiểu penthouse bên trong tòa tháp với hai tầng thông nhau có đầy đủ những chức năng từ các phòng ngủ, phòng tập gym, phòng ăn, cả phòng truyền thông,... Ông bố của năm người con rất kỹ tính với không gian riêng tư của gia đình như ở bất kỳ nơi nào anh đặt chân đến.

Ronaldo và người tình trả hơn 7 tỉ đồng tiền khách sạn ảnh 2

Khách sạn của Ronaldo và gia đình ở tạm rất sang trọng. Ảnh: GETTY.

Ronaldo đã tập luyện chăm chỉ kể từ khi anh chuyển đến Al Nassr và người hâm mộ trên toàn thế giới đang chờ đợi cựu ngôi sao của Manchester United ra mắt, do anh vẫn còn án treo giò của Liên đoàn bóng đá Anh. Ngày 19-1, ngôi sao Bồ Đào Nha dự kiến có trận đầu tiên trong màu áo Al Nassr kết hợp với một số cầu thủ của Al Hilal đụng độ với Messi ở chuyến du đấu của PSG.

Và việc Ronaldo chuyển đến Al Nassr đã giúp anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử bóng đá, và CLB cũng đã thu được nhiều lợi nhuận từ việc sở hữu chân sút từng năm lần giành Quả bóng vàng. Doanh số bán áo đấu cũng như sự gia tăng trên tất cả các trang mạng xã hội của Al Nassr là bằng chứng cho thấy bước đi của Ronaldo đã giúp ích rất nhiều cho đội bóng Vùng Vịnh.

Ronaldo và gia đình sẽ trú tại khách sạn Four Seasons trước khi họ chuyển đến một biệt thự riêng theo yêu cầu của anh. Căn hộ sang trọng mà cầu thủ 37 tuổi sinh sống ở đất nước Hồi giáo trong suốt hai năm là một phần trong hợp đồng của anh với phía Saudi Arabia.

Ronaldo và người tình trả hơn 7 tỉ đồng tiền khách sạn ảnh 3

Ngôi biệt thự cho gia đình siêu sao Bồ Đào Nha có không gian xanh rất thoải mái. Ảnh: GETTY.

Ngôi nhà của Ronaldo trị giá 12,2 triệu euro, bao gồm 8 phòng ngủ, một hồ bơi kích thước tiêu chuẩn Olympic, một thác nước và không gian xanh rộng lớn. Dinh thự xa hoa này cũng tự hào có sân chơi bowling, hai phòng tập thể dục, sân bóng đá và bóng rổ, cũng như các quầy bar, phòng khám và nhà hàng riêng.

Biệt thự riêng của gia đình Ronaldo nằm trong một khu phố nơi cư trú của những người theo tín ngưỡng phương Tây. Điều này có nghĩa là bạn gái Georgina sẽ không bắt buộc phải tuân thủ bất kỳ quy định nào về trang phục, chẳng hạn như bịt kín hoặc đeo mạng che mặt theo phong tục Hồi giáo. Cặp đôi đang tìm kiếm một ngôi trường điểm ở Riyadh cho con cái họ theo học.

HLV Park Hang-seo đòi nợ Thái Lan cách nào?

HLV Park Hang-seo đòi nợ Thái Lan cách nào?

(PLO)- Thời thầy Park dẫn dắt, trận thua duy nhất của đội tuyển Việt Nam ở đấu trường Đông Nam Á là lần bị Thái Lan đánh bại 2-0 tại bán kết AFF Cup 2021 nên toàn đội rất khao khát đòi món nợ đấy.
ANH NHẬT

Xem thêm: lmth.683617tsop-nas-hcahk-neit-gnod-it-7-noh-art-hnit-iougn-av-odlanor/nv.olp

“Ronaldo và người tình trả hơn 7 tỉ đồng tiền khách sạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools