vĐồng tin tức tài chính 365

Thứ Sáu ngày 13 và những cảnh báo thành hiện thực

2023-01-14 06:39

Trong khi đó, trước trận chung kết lượt đi thì chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương lại có nhận xét về đội tuyển Việt Nam: “Chúng ta có một tập thể ăn ý và rất hiểu nhau nhưng tại AFF Cup này nhiều cầu thủ không ở phong độ cao. Và điều đáng ngại hơn là những cầu thủ dự bị lại đang có khoảng cách khá xa chưa thể bắt nhịp được với những vị trí chính thức”.

Cả HLV Park Hang-seo lẫn chuyên gia Đoàn Minh Xương đều có những nhận xét rất chính xác nhưng tiếc là những mối lo ngại đấy đều không khắc phục được. Poramet và Peeradon là hai cầu thủ ghi bàn thắng cho Thái Lan nhưng đội trưởng Theerathon mới chính là “sát thủ” lạnh lùng với hai đường chuyền sắc như dao hạ gục cả hàng thủ Việt Nam đang căng ra bắt việt vị.

Thái Lan cả hiệp 1 đánh vào hàng thủ Việt Nam bằng những pha bật nhả hoặc thoát xuống ở biên phái của Adisak thì hiệp 2 lại là những đường chuyền chết người của đội trưởng Theerathon vào đúng khe hở giữa cặp trung vệ đang phối hợp cùng hàng thủ căng ra để bắt việt vị.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã để thủng lưới sau 587 phút từ cú sút của Poramet. Đáng tiếc và đáng lo là bàn thua đầu tiên đấy đến từ trận chung kết lượt đi và là bàn thua trên sân nhà. Để rồi sau đó không lâu thì Đặng Văn Lâm lại phải nhận thêm bàn thua.

Thứ Sáu ngày 13 và những cảnh báo thành hiện thực ảnh 1

Đội trưởng Theerathon, cầu thủ mà HLV Park Hang-seo ngại nhất và cảnh giác nhất nhưng cuối cùng vẫn bị cầu thủ này tung ra hai đường chuyền quyết định. Ảnh: HẢI THỊNH

Hai bàn thua trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam xen giữa hai bàn thắng của Tiến Linh và Văn Thanh. Mục tiêu chiến thắng để làm vốn của thầy trò ông Park đã không thành hiện thực nhưng trận hòa ngược với cú sút như trái phá của Văn Thanh đã khiến trận chung kết lượt về thật hấp dẫn và có cơ hội để thầy trò ông Park sửa lại những sai lầm liên tiếp ở lượt đi.

Chung kết AFF Cup 2018 cũng ở lượt đi thầy trò ông Park hòa 2-2 với Malaysia nhưng trên sân khách và lượt về đã có bàn thắng duy nhất để giành cúp vàng một cách ngoạn mục.

Hẹn gặp lại ở Bangkok khi lượt đi khép lại bất phân thắng bại và chút bất lợi để đối thủ sút tung lưới hai bàn.

Đ.TR

Xem thêm: lmth.724617tsop-cuht-neih-hnaht-oab-hnac-gnuhn-av-31-yagn-uas-uht/nv.olp

“Thứ Sáu ngày 13 và những cảnh báo thành hiện thực”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools