vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ hoang báo?

2023-01-17 17:33

Câu 1: Quá sợ hãi, ông vội tìm chỗ nấp rồi gọi cảnh sát. Khi trở lại, cửa hàng đã bị khoắng sạch, bọn cướp đạp tung cửa chính bỏ đi. Ông bị kính vỡ cắt vào tay khi dọn dẹp.

Sau khi điều tra kỹ hiện trường, cảnh sát nhận định nhân viên vệ sinh nói dối. Manh mối nào trong ba chi tiết dưới đây giúp cảnh sát phát hiện sự thật?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ hoang báo?

>>Đáp án

Câu 2: Một người đàn ông bị bắn chết trên cánh đồng tuyết. Hiện trường chỉ có dấu giày của nạn nhân và hai đường thẳng song song dẫn đến thi thể.

Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ hoang báo? - 1

Cảnh sát bắt giữ ba nghi phạm có liên quan đến án mạng: một người đàn ông kéo valy, một chàng trai ngồi xe lăn và một phụ nữ đi xe đạp.

Bạn hãy suy luận xem ai là hung thủ?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ hoang báo? - 2

>>Đáp án

Câu 3: Một phụ nữ được tìm thấy đã chết trong ôtô vì một phát đạn vào ngực. Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định nạn nhân không tự sát và hung thủ không có ở trong xe cùng cô khi án mạng xảy ra. Nhưng tất cả cửa kính ôtô đều đóng kín, không có lỗ đạn hay dấu máu, chứng tỏ nạn nhân ở trong xe suốt khoảng thời gian bị hại.

Theo bạn, nạn nhân bị sát hại bằng thủ đoạn nào?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ hoang báo? - 3

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát nhận được tin một nạn nhân bị giam giữ trong ngôi nhà ở ngoại ô. Khi đến nơi, kẻ bắt cóc đã bỏ trốn. Cảnh sát phá cửa vào, tìm thấy nạn nhân trong một căn phòng kín, bị sát hại bằng dây thừng buộc trên trần nhà cao 5 m. Xung quanh nạn nhân không có gì khác ngoài một vũng nước lớn.

Nạn nhân bị hại như thế nào?

>>Đáp án

Theo Beamazed

Xem thêm: lmth.6180654-aig-pouc-uv-nart-hcav-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ hoang báo?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools