vĐồng tin tức tài chính 365

Sốc với món quà Saudi Arabia tặng Ronaldo

2023-01-29 04:13

Đó là chiếc đồng hồ Jacob&Co trị giá 780 ngàn USD. Ngay sau khi đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha Ronaldo chấp nhận ký vào bản hợp đồng với CLB Al Nassr, anh đã được tặng món quà “tạo lòng tin” Jacob&Co.

Chiếc đồng hồ này do nhà nước Saudi Arabia bỏ tiền ra đặt Jacob&Co làm riêng cho Ronaldo như một món quà tạo lòng tin của đất nước các ông hoàng dầu mỏ.

Phiên bản chiếc đồng hồ Jacob&Co này chỉ có một chiếc trên thế giới. Nhà nước Saudi Arabia đặt độc quyền để làm quà cho Ronaldo.

Sốc với món quà Saudi Arabia tặng Ronaldo ảnh 1

Ngày Ronaldo "gật" về Al Nassr đã nhận ngay chiếc đồng trị giá gần...triệu đô. Ảnh: Getty

Cuối tháng 12-2022 khi World Cup vừa kết thúc cũng là lúc Ronaldo “gật” đầu và ký vào bản hợp đồng thi đấu 2,5 năm cho Al Nassr, mỗi năm Ronaldo nhận 200 triệu USD.

Được biết, phía Saudi Arabia rất muốn sau khi Ronaldo hoàn tất bản hợp đồng 2,5 năm với Al Nassr, anh sẽ ở lại làm “thầy” đào tạo cho các thế hệ bóng đá Saudi Arabia.

Giới lãnh đạo là các ông hoàng tỉ phú giàu mỏ của Saudi Arabia rất quý mến tính cách của Ronaldo, họ xem đó là “tài sản vô giá”, một tấm gương cho tuổi trẻ Saudi Arabia noi theo, một nhà thể thao lớn, một điển hình không ngừng nỗ lực phấn đấu để bước vào hàng ngũ huyền thoại của bóng đá thế giới.

Sốc với món quà Saudi Arabia tặng Ronaldo ảnh 2

Ronaldo và chiếc đồng hồ trị giá 780 ngàn USD trên chuyến bay từ Qatar khi rời World Cup 2022 bằng máy bay riêng. Ảnh: S.S

Nhiều nhà chuyên môn của Saudi Arabia còn đánh giá cao kiến thức của Ronaldo về công tác huấn luyện.

Báo chí quốc gia này đều đánh giá rằng, bản thân Ronaldo là một siêu sao, anh đã được tiếp cận với nhiều nhà cầm quân cực giỏi từ các CLB như Real Madrid, đến MU, Juventus và cấp độ đội tuyển quốc gia cũng như khả năng chinh chiến những giải đấu lớn nhất, lại là con người thông minh, nhẫn nại. Vì thế, Ronaldo thừa kiến thức để trở thành HLV giỏi truyền cảm hứng và cả việc lên lớp cho những HLV sau này về làm công tác đào tạo trẻ.

Saudi Arabia cũng đang nuôi tham vọng phát triển bóng đá bền vững chứ không phải “vung tiền qua cửa sổ” để lấy những ngôi sao... "tuổi hoàng hôn" sự nghiệp.

THANH HÀ

Xem thêm: lmth.286717tsop-odlanor-gnat-aibara-iduas-auq-nom-iov-cos/nv.olp

“Sốc với món quà Saudi Arabia tặng Ronaldo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools