vĐồng tin tức tài chính 365

Trà Vinh: Mâu thuẫn trong tiệc nhậu, về lấy hung khí quay lại đánh chủ nhà

2023-01-30 03:03

Ngày 21.1, Công an TP.Trà Vinh (Trà Vinh) đang tiếp tục điều tra xử lý vụ dùng súng tự chế và hung khí nguy hiểm giải quyết mâu thuẫn trong tiệc nhậu.

Thạch Minh Nhật (trái) và Sơn Ngọc Cường tại cơ quan công an

Nam Long

Theo đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 20.1, Trung tâm Cảnh sát 113 nhận tin báo của người dân tại tuyến đường thuộc khóm 8, P.8, TP.Trà Vinh có nhiều người dùng hung khí chém người gây thương tích.

Ngay sau đó, Cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, những người có liên quan đã bỏ trốn và để lại tang vật gồm 1 cây kéo, 1 cây búa, 1 dao tự chế. Lực lượng công an nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu và truy bắt nghi phạm.

Súng tự chế và hung khí được công an thu giữ

Nam Long

Trên đường xác minh, tổ công tác phát hiện 2 thanh niên đi xe máy BS 84C1-165.59 có biểu hiện nghi vấn nên truy đuổi và yêu cầu về cơ quan công an làm rõ.

Tại cơ quan công an, 2 người này khai tên là Sơn Ngọc Cường (18 tuổi, ngụ khóm 8, P.8, TP.Trà Vinh) và Thạch Minh Nhật (20 tuổi, ngụ ấp Sâm Bua, xã Lương Hòa, H.Châu Thành, Trà Vinh). Trước đó, cả 2 nhậu tại nhà T.Q.P (17 tuổi, ngụ ấp Bình La, xã Lương Hòa, H.Châu Thành) cùng 8 người khác. Trong lúc nhậu xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Sau đó, Cường và Nhật chạy xe về nhà mang theo dao và súng tự chế để đánh P. Khi đến địa điểm trên, phát hiện P. đang dẫn xe, Cường dùng dao chém vào lưng và tay phải của P. làm P. bị thương.

Qua đấu tranh, lực lượng Cảnh sát 113 phối hợp Công an P.8, TP.Trà Vinh thu giữ thêm 2 dao tự chế, 1 tuýp sắt, súng tự chế, 1 gậy đánh bóng chày tại đám cỏ phía sau nhà của Cường.

Hiện, vụ dùng súng và hung khí giải quyết mâu thuẫn đang được Công an TP.Trà Vinh tiếp nhận xử lý theo thẩm quyền.

Xem thêm: mth.0604451581-ahn-uhc-hnad-ial-yauq-ihk-gnuh-yal-ev-uahn-ceit-gnort-nauht-uam-hniv-art/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trà Vinh: Mâu thuẫn trong tiệc nhậu, về lấy hung khí quay lại đánh chủ nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools