vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Xây cầu nối TP.Biên Hòa với cù lao Hiệp Hòa

2023-01-31 15:12

Sáng 31.1, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Đồng Nai đã khởi công xây dựng cầu Thống Nhất. Đây là hạng mục thuộc dự án Đường trục trung tâm TP Biên Hòa, đoạn từ đường Võ Thị Sáu đến đường Đặng Văn Trơn.

Đồng Nai: Khởi công cây cầu nối trung tâm TP.Biên Hòa với cù lao Hiệp Hòa  - Ảnh 1.

Khởi công xây dựng cầu Thống Nhất, hạng mục quan trọng của dự án đường trục trung tâm TP.Biên Hòa

LÊ LÂM

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Thế Ân - Giám đốc Ban quản lý dự án các công trình giao thông tỉnh Đồng Nai, cho biết dự án đường trục trung tâm TP.Biên Hòa có chiều dài toàn tuyến hơn 5,4 km và được chia làm 2 nhánh với tổng mức đầu tư hơn 1.500 tỉ đồng.

Nhánh 1 có điểm đầu giao với đường Võ Thị Sáu, điểm cuối giao với đường Đặng Văn Trơn (tại nút giao cầu An Hảo). Nhánh 2 có điểm đầu tại vòng xoay giao với nhánh 1 trên địa bàn P.Hiệp Hòa, điểm cuối giao với đường Đặng Văn Trơn.

Trong đó, hạng mục cầu Thống Nhất và đường dẫn 2 đầu cầu là một trong những hạng mục xây dựng quan trọng nhất. Khi hình thành cầu Thống Nhất đóng vài trò kết nối trung tâm TP.Biên Hòa với cù lao Hiệp Hòa (cù lao Phố - PV) và hướng ra quốc lộ 1, mở ra không gian phát triển khu vực cửa ngõ phía đông TP.Biên Hòa.

Tại lễ khởi công cầu nối trung tâm TP.Biên Hòa với cù lao Hiệp Hòa, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng đề nghị các đơn vị thi công, tư vấn giám sát, thiết kế nỗ lực để đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ. Ngoài ra còn phải đảm bảo an toàn giao thông, an toàn lao động và vệ sinh môi trường, hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đời sống người dân.

Xem thêm: mth.986119101131032581-aoh-peih-oal-uc-iov-aoh-neibpt-ion-uac-yax-ian-gnod/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Nai: Xây cầu nối TP.Biên Hòa với cù lao Hiệp Hòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools