vĐồng tin tức tài chính 365

Xây dựng thương hiệu Việt – Bài 3: Phát triển công nghiệp theo chiều sâu

2020-01-24 15:20
Trong giai đoạn từ nay đến năm 2025, phát triển công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh sẽ gắn với kinh tế vùng, nâng cao năng suất tỷ trọng công nghiệp chế biến chế tạo, chất lượng, sức cạnh tranh sản phẩm.

Xem thêm: lmth.797541/g_aFe1F6HGW/3~/iom-nit/swenb/r~/moc.elgoog.yxorpdeef

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xây dựng thương hiệu Việt – Bài 3: Phát triển công nghiệp theo chiều sâu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools