vĐồng tin tức tài chính 365

Trưởng ban tổ chức lên tiếng về những ồn ào của Hoa hậu Hoàn vũ Bùi Thị Xuân Hạnh

2024-01-03 07:36
Hoa hậu Ngọc Châu và ông Trần Việt Bảo Hoàng - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 - trao vương miện cho Bùi Thị Xuân Hạnh - Ảnh: KIẾNG CẬN TEAM

Hoa hậu Ngọc Châu và ông Trần Việt Bảo Hoàng - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 - trao vương miện cho Bùi Thị Xuân Hạnh - Ảnh: KIẾNG CẬN TEAM

Khép lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 (Miss Cosmo Vietnam), chiến thắng thuộc về Bùi Thị Xuân Hạnh, 23 tuổi, đến từ Ninh Bình.

Cô là người kế nhiệm ngôi vị hoa hậu, được Ngọc Châu trao vương miện.

Chiến thắng của Bùi Thị Xuân Hạnh là một hành trình

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2023 - cho biết Xuân Hạnh là một nhân tố bất ngờ khi xuất hiện tại vòng sơ khảo cuộc thi vì không nằm trong danh sách dự thi từ đầu.

Tuy nhiên phần thi phút cuối không có sự chuẩn bị của Xuân Hạnh vẫn hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo.

"Ở Hạnh có sự tự nhiên, khí chất, bản lĩnh và một tư duy đột phá, không rập khuôn lối mòn.

Câu trả lời của Hạnh cho câu hỏi của H'Hen Niê vòng sơ khảo (tôi cũng đánh giá cao câu hỏi của H'Hen Niê) là một câu trả lời đủ nhạy bén, thực tế, chính trực và rất thực tiễn.

Cứu lấy người gần nhất. Hạnh không có sự hoa mỹ thường thấy, nhưng khí chất của Hạnh khiến mọi người vừa trầm trồ, nhưng dễ chịu.

Tất cả những đề bài của cuộc thi, Xuân Hạnh luôn có cách tiếp cận độc đáo và thực tiễn, có sự mới mẻ của một bộ óc trẻ chịu tìm tòi" - ông Trần Việt Bảo Hoàng đánh giá.

Bùi Thị Xuân Hạnh giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2023 nhưng vấp phải nhiều tranh luận trái chiều - Ảnh: KIẾNG CẬN TEAM

Bùi Thị Xuân Hạnh giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2023 nhưng vấp phải nhiều tranh luận trái chiều - Ảnh: KIẾNG CẬN TEAM

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2023 cũng đánh giá cao Xuân Hạnh trong những cuộc phỏng vấn kín với ban tổ chức và ban giám khảo.

Xuân Hạnh luôn làm tốt, thuyết phục, quan trọng là luôn mang đến cảm giác khiến đối phương muốn trò chuyện thêm.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng khẳng định: "Chiến thắng của Xuân Hạnh là một hành trình. Dù trong đêm chung kết, bản lĩnh trình diễn sân khấu còn chưa đạt tới độ chín nhất, nhưng nội dung và tư duy trong cách tiếp cận và trả lời, tranh luận của Xuân Hạnh là không thể chối cãi.

Nền tảng, tư chất và khả năng học hỏi, tiến bộ tốt là lý do mà bảy thành viên ban giám khảo đồng thuận lựa chọn Xuân Hạnh, dù biết bạn vẫn là một viên ngọc thô cần được mài giũa đúng".

Tôi chưa bao giờ muốn xây dựng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam theo hướng đề cao học vị hay bằng cấp mà chiến thắng của Xuân Hạnh là chiến thắng của tư duy trẻ trung và sự mới mẻ.
Ông Trần Việt Bảo Hoàng - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Giải thích tâm trạng lo lắng khi trao giải

Sau chung kết, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Trần Việt Bảo Hoàng lo lắng, không vui khi trao giải hoa hậu. Nhiều người cho rằng ông không hài lòng với kết quả chung cuộc.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng giải thích nét mặt lo lắng trên sân khấu trao giải đêm chung kết do MC chưa đọc đủ đại biểu trao giải, chứ không phải không hài lòng với kết quả chung cuộc. Sau đó, ông phải dùng tay ra hiệu cho nhân viên đưa đại biểu lên sân khấu.

"Hành trình của Bùi Thị Xuân Hạnh và Hoàng Thị Nhung là một hành trình dài chỉ vừa chạm tới những bước đầu tiên. Không có cô gái nào trong gia đình Hoàn vũ có một nhiệm kỳ nhẹ nhàng, nhưng chưa ai từng bỏ cuộc hay thất bại" - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2023, cho biết thêm.

Tuy nhiên, dưới bài viết chia sẻ của ông Trần Việt Bảo Hoàng trên Facebook về kết quả thi vẫn còn nhiều ý kiến chưa đồng tình của khán giả. Họ vẫn cho rằng kết quả này chưa xứng đáng. 

Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Á quân The Face Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam). Danh hiệu á hậu thuộc về Hoàng Thị Nhung.

Xem thêm: mth.12283056030104202-hnah-naux-iht-iub-uv-naoh-uah-aoh-auc-oa-no-gnuhn-ev-gneit-nel-cuhc-ot-nab-gnourt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trưởng ban tổ chức lên tiếng về những ồn ào của Hoa hậu Hoàn vũ Bùi Thị Xuân Hạnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools