vĐồng tin tức tài chính 365

Khách mua tour đi Nhật Bản được đổi lịch trình do động đất

2024-01-04 07:10

 

Các đoàn khách đi Nhật Bản không bị ảnh hưởng bởi động đất. Ảnh: Quốc Thái
Các công ty tổ chức tour đi Nhật sẵn sàng cho khách đổi lịch trình nếu có nhu cầu - Ảnh: Quốc Thái

Chiều ngày 3/1, đại diện Công ty Vietravel cho hay, công ty hiện có 500 khách đang tham quan tại các thành phố khác nhau ở Nhật Bản. Trong đó, khoảng 20 khách đang đến khu vực làng cổ Shirakawago, tỉnh Gifu cách Tokyo khoảng 350km. Đa số các đoàn đều có lịch trình tham quan Tokyo, Osaka, Kobe, Núi Phú Sĩ, Matsuyama, Nagoya. Tất cả những điểm đến này đều thuộc khu vực phía Đông Nam Nhật Bản nên không bị ảnh hưởng nhiều hoặc chỉ cảm nhận được dư chấn nhẹ của động đất.

"Vietravel đảm bảo du khách vẫn đang trong trạng thái an toàn, lịch trình tham quan không có quá nhiều thay đổi vì thiên tai. Tính đến hiện tại, đã có nhiều đoàn khách của công ty kết thúc chương trình tham quan và trở về Việt Nam" - đại diện Vietravel cho hay. 

Trước tình hình trên, Vietravel cũng chủ động đưa ra các chính sách đặc biệt đối với khách hàng mua tour Nhật Bản khởi hành trong dịp đầu năm 2024 và tết Nguyên đán Giáp Thìn. Công ty sẵn sàng hỗ trợ khách dời lịch trình tham quan sang thời gian khác phù hợp hơn, hoặc chuyển đổi sang các tour ở Đông Nam Á và Đông Bắc Á.

"Công ty đã đưa ra các chính sách hợp lý nhất để đảm bảo quyền lợi cũng như sự an toàn cho du khách mua tour Nhật Bản. Các thông tin về lịch trình tour cũng như việc thay đổi thời gian tham quan sẽ liên tục được đăng, cập nhật thường xuyên và đầy đủ trên các phương tiện thông tin đại chúng" - đại diện Vietravel cho biết thêm.

Đại diện Công ty Lữ hành Saigontourist cho hay, các tour đi Nhật Bản do đơn vị tổ chức cũng không bị ảnh hưởng bởi động đất. "Các cung đường tour Nhật Bản của Saigontourist và hầu hết các đơn vị lữ hành khác ở Việt Nam đều không nằm gần khu vực động đất. Hiện các tour khởi hành cuối tháng 1 và tết Nguyên đán của công ty vẫn diễn ra bình thường. Nếu không an toàn, các đơn vị sẽ có phương án thay đổi" - đại diện Saigontourist cho biết thêm.

Quốc Thái

 

Xem thêm: lmth.9429051a-tad-gnod-od-hnirt-hcil-iod-coud-nab-tahn-id-ruot-aum-hcahk/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Khách mua tour đi Nhật Bản được đổi lịch trình do động đất ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools