vĐồng tin tức tài chính 365

Tiền đạo Văn Trường: Tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực giành chiến thắng để có cơ hội đi tiếp

2024-01-15 18:11
Tiền đạo Văn Trường cho biết bản thân đã học hỏi được nhiều sau trận đấu với Nhật Bản - Ảnh: ANH KHOA

Tiền đạo Văn Trường cho biết bản thân đã học hỏi được nhiều sau trận đấu với Nhật Bản - Ảnh: ANH KHOA

Văn Trường cho hay: "Toàn đội vừa trải qua trận đấu với Nhật Bản. Hiện tại ban huấn luyện chủ yếu cho toàn đội nghỉ ngơi hồi phục. Vì vậy chưa có sự chuẩn bị gì cho trận đấu với Indonesia. Lúc này tâm lý toàn đội khá thoải mái. HLV Troussier tự hào khi toàn đội có được trận đấu khá hay trước Nhật Bản, đội bóng hàng đầu châu Á".

Khi được hỏi nhận xét về Indonesia, đối thủ mà tuyển Việt Nam đối đầu vào ngày 19-1 tới đây, Văn Trường cho biết: "Về Indonesia, đây là đối thủ chúng ta đã gặp nhiều. Vì vậy, hai đội rất  hiểu nhau. Đối đầu với Indoneisa, tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực giành chiến thắng để có cơ hội đi tiếp vào vòng sau. 

Tôi nghĩ Indonesia hay Nhật Bản cũng thế thôi.  Bóng chưa lăn thì chưa nói trước được điều gì. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải tập trung cho từng trận. Chúng tôi sẽ xem trận đấu hôm nay giữa Indonesia và Iraq để có cái nhìn về hai đối thủ sắp tới".

Chia sẻ cảm giác khi được vào sân, đối đầu với những ngôi sao chơi bóng ở châu Âu của  Nhật Bản, tiền đạo trẻ của Hà Nội trải lòng: "Trận đấu với Nhật Bản, chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng do chưa có thời gian để xem lại băng hình để rút kinh nghiệm nên chưa nói được gì. 

Là cầu thủ trẻ nên khi được vào sân thi đấu trận gặp Nhật Bản, thực sự tôi rất hạnh phúc. Sau trận đấu này, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn để đóng góp cho tuyển Việt Nam nhiều hơn. Điều tôi học hỏi nhiều nhất chính là bản lĩnh".

Chia sẻ về đồng đội, Văn Trường cho biết: "Là cầu thủ trẻ nhưng Đình Bắc rất tự tin. Ở đội tuyển, anh em đều nhìn vào nhau học hỏi những gì tốt nhất của nhau. Đồng thời mọi người không quan tâm đến tuổi tác, điều gì tốt của nhau thì học hỏi lẫn nhau. Khi Đình Bắc ghi bàn thì cả đội vui, tôi cũng rất vui. Sắp tới, chúng tôi phải nỗ lực nhiều. Tất cả anh em đều quyết tâm thi đấu hết sức mình để có thể đạt kết quả tốt nhất".

Việt Nam - Nhật Bản 2-4: Hy vọng trong thất bạiViệt Nam - Nhật Bản 2-4: Hy vọng trong thất bại

Tối 14-1, dù thua Nhật Bản 2-4 ở lượt trận đầu tiên bảng D Asian Cup 2024 nhưng tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng, mang đến nhiều hy vọng cho người hâm mộ.

Xem thêm: mth.33361427151104202-peit-id-ioh-oc-oc-ed-gnaht-neihc-hnaig-cul-on-es-man-teiv-neyut-gnourt-nav-oad-neit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiền đạo Văn Trường: Tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực giành chiến thắng để có cơ hội đi tiếp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools