vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố nghi phạm đâm chết đại úy công an

2024-01-18 03:12

Quyết định khởi tố Sang về tội Giết người được ban hành ngày 17/1.

Ngày 12/1, Sang chặn các phương tiện trên đường Lê Đức Anh, phường Thủy Vân, TP Huế, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Nhận thông tin, đại úy Trần Duy Hùng, Phó trưởng Công an phường Thủy Vân cùng tổ công tác đã đến yêu cầu Sang đi vào nhà.

Nguyễn Tấn Sang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Trần Hồng

Nguyễn Tấn Sang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Trần Hồng

Nhà chức trách cáo buộc Sang không chấp hành yêu cầu, có thái độ hung hãn, chạy về nhà lấy dao, tấn công tổ công tác. Sang khi bị đại úy Hùng khống chế đã vung dao đâm nhiều nhát vào cổ, ngực.

Anh Hùng đã hy sinh. Sát cánh khi làm nhiệm vụ ở phường An Tây, thiếu tá Nguyễn Văn Bình đánh giá anh Hùng là "không ngại khó, ngại khổ, luôn lấy công việc lên hàng đầu".

"Có những lần rừng thông cháy liên tục mấy ngày, Hùng vẫn bám hiện trường tham gia cùng với anh em chống chọi với giặc lửa, dù người ướt đẫm, mệt lả", anh Bình nói và cho hay khi nghe tin Hùng hy sinh khi dũng cảm lao vào khống chế kẻ loạn thần cầm dao, anh em trong đơn vị bàng hoàng và tiếc thương..

Bộ trưởng Công an đã thăng quân hàm từ đại úy lên trung tá với anh Hùng. Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trình Bộ Công an xem xét, trình Thủ tướng khen tặng Huân chương Dũng cảm với anh.

Đại úy Hùng tốt nghiệp Đại học Luật, Đại học Huế, rồi vào ngành công an. Trước khi giữ chức Phó trưởng công an phường Thủy Vân, anh là cảnh sát khu vực phường An Tây.

Võ Thạnh

Xem thêm: lmth.9481074-na-gnoc-yu-iad-tehc-mad-mahp-ihgn-ot-iohk/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố nghi phạm đâm chết đại úy công an”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools