vĐồng tin tức tài chính 365

Để tiền nhàn rỗi trên tài khoản sinh lời tự động ngày Tết

2024-01-25 09:39
Ảnh minh họa Techcombank

Ảnh minh họa Techcombank

Với tính năng "Sinh lời tự động" trên Techcombank Mobile, lần đầu tiên tại Việt Nam, tài khoản giao dịch ngân hàng điện tử của khách hàng có thể tự động tạo ra lợi nhuận theo ngày từ các khoản tiền nhàn rỗi.

Sinh lời tự động lên tới 3,3%/năm

Khi bật tính năng "Sinh lời tự động", số tiền tiêu chuẩn, ở mức 10 triệu đồng trong tài khoản thanh toán của khách hàng, sẽ hưởng lãi suất 0,1%/năm như tài khoản vãng lai thông thường.

Số tiền từ 10 triệu đồng trở lên sẽ được chuyển thành số dư sinh lời tự động, với lợi suất theo ngày cho khách hàng lên đến 3,3%/năm.

Khách hàng có thể linh hoạt điều chỉnh ngưỡng tiêu chuẩn từ 10 triệu đồng trở lên theo nhu cầu tối ưu dòng tiền của cá nhân.

Điều quan trọng là với "Sinh lời tự động", khách hàng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng toàn bộ tổng số dư có trong tài khoản thanh toán, mỗi khi có nhu cầu chi tiêu hoặc thanh toán.

Khi khách hàng phát sinh giao dịch cao hơn số tiền còn lại bên ngăn tài khoản thanh toán nhưng vẫn trong tổng số dư hiện có, tính năng "Sinh lời tự động" thao tác chuyển phần tiền khách hàng cần sử dụng về tài khoản thanh toán thông thường.

Số dư còn lại hiển thị bên "Sinh lời tự động" vẫn tiếp tục sinh lời với lợi suất giữ nguyên. Phần tiền được luân chuyển tự động về tài khoản thanh toán sẽ bao gồm lợi suất được hưởng tương ứng với khoản tiền đó theo chính sách "Sinh lời tự động".

Hướng dẫn cách bật tính năng "Sinh lời tự động"

Bước 1: Tải Techcombank Mobile, tạo tải khoản ngân hàng trên ứng dụng.

Bước 2: Chọn tính năng "Sinh lời tự động" trên Techcombank Mobile - trên màn hình chính.

Bước 3: Chọn tài khoản để kết nối với tính năng "Sinh lời tự động".

Bước 4: Xác nhận điều kiện, điều khoản đăng ký dịch vụ và hợp đồng điều chuyển tự động.

Bước 5: Kích hoạt thành công.

Không chỉ tiện lợi mà còn nhận nhiều ưu đãi chỉ với Không chỉ tiện lợi mà còn nhận nhiều ưu đãi chỉ với 'một chạm' trên Techcombank Mobile

Chỉ cần ‘một chạm’ trên Techcombank Mobile - ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân của Techcombank - khách hàng thoải mái mua sắm, rút tiền mặt. Hơn thế nữa, là hội viên của WIN, khách hàng còn được hoàn tiền mỗi khi thanh toán.

Xem thêm: mth.50685558052104202-tet-yagn-gnod-ut-iol-hnis-naohk-iat-nert-ior-nahn-neit-ed/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Để tiền nhàn rỗi trên tài khoản sinh lời tự động ngày Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools