vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Klinsmann: Hàn Quốc không cố tình hòa Malaysia để né Nhật Bản

2024-01-26 10:52
HLV Jurgen Klinsmann thất vọng vì tuyển Hàn Quốc hòa Malaysia - Ảnh: REUTERS

HLV Jurgen Klinsmann thất vọng vì tuyển Hàn Quốc hòa Malaysia - Ảnh: REUTERS

Ở lượt trận cuối bảng E Asian Cup 2023 diễn ra tối 25-1, tuyển Hàn Quốc chỉ cần đánh bại Malaysia là giành ngôi đầu bảng. Với thực lực vượt trội, nhiều người dự đoán Hàn Quốc sẽ thắng Malaysia, thậm chí là chiến thắng đậm.

Tuy nhiên, Son Heung Min và các đồng đội đã để Malaysia cầm chân 3-3 dù có thế trận cực kỳ áp đảo. 

Đặc biệt, tuyển Hàn Quốc để Malaysia gỡ hòa 3-3 đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Nhiều CĐV theo dõi trận đấu cho rằng tuyển Hàn Quốc không thực sự đá hết mình vì nếu thắng Malaysia họ sẽ đầu bảng.

Và nếu đoạt ngôi đầu bảng, tuyển Hàn Quốc sẽ chạm trán Nhật Bản ở vòng 16 đội Asian Cup 2023. Trước những đồn đoán này, HLV Jürgen Klinsmann phủ nhận việc Hàn Quốc cố tình thủ hòa Malaysia để né Nhật Bản.

Ông Jürgen Klinsmann nói: "Tôi khẳng định là không có chuyện tuyển Hàn Quốc cố tình né Nhật Bản ở vòng 16 đội. Mục tiêu của tuyển Hàn Quốc là thắng Malaysia để nhất bảng nhằm tạo động lực cho những trận tiếp theo. Tuy nhiên, đây là trận đấu khó khăn và kết quả cuối cùng thực sự gây thất vọng cho tuyển Hàn Quốc".

Về phía Son Heung Min, ngôi sao của tuyển Hàn Quốc cũng bày tỏ sự thất vọng sau khi để hòa Malaysia. "Hòa Malaysia là một kết quả đáng thất vọng và khó có thể chấp nhận. Tuyển Hàn Quốc cần cải thiện nhiều mặt, không chỉ chiến thuật mà còn ở khía cạnh tinh thần" - Son Heung Min nói.

Hòa Malaysia, Hàn Quốc né Nhật Bản ở vòng 16 đội Asian Cup 2023Hòa Malaysia, Hàn Quốc né Nhật Bản ở vòng 16 đội Asian Cup 2023

Tối 25-1, tuyển Hàn Quốc để Malaysia cầm chân 3-3 ở lượt trận cuối cùng bảng E Asian Cup 2023.

Xem thêm: mth.18732720162104202-nab-tahn-en-ed-aisyalam-aoh-hnit-oc-gnohk-couq-nah-nnamsnilk-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Klinsmann: Hàn Quốc không cố tình hòa Malaysia để né Nhật Bản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools