vĐồng tin tức tài chính 365

Đại tướng Tô Lâm động viên, tặng quà đến các gia đình chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hưng Yên

2024-01-26 14:44

Tham gia đoàn có các đồng chí: Đỗ Tiến Sĩ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Nguyễn Xuân Hùng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Về phía tỉnh Hưng Yên có đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các sở, ban, ngành của tỉnh Hưng Yên.

Đại tướng Tô Lâm phát biểu tại buổi thăm, tặng quà.
Đại tướng Tô Lâm phát biểu tại buổi thăm, tặng quà.


Phát biểu tại buổi thăm, Đại tướng Tô Lâm gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hưng Yên; đánh giá cao và biểu dương những thành tựu mà cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2023.

Đồng chí Đại tướng nhấn mạnh, thời gian qua, các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người dân; công tác đền ơn đáp nghĩa, tổ chức thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ, chăm lo người có công, người cao tuổi, hộ nghèo, bảo trợ xã hội và đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được triển khai thiết thực, kịp thời, hiệu quả; công tác chăm lo cho người lao động trên địa bàn tỉnh được lãnh đạo tỉnh Hưng Yên quan tâm, chỉ đạo và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tỷ lệ hộ nghèo đa chiều giảm còn dưới 0,9%.

Đại tướng Tô Lâm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa trao quà tặng gia đình người có công tỉnh Hưng Yên.
Đại tướng Tô Lâm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa trao quà tặng gia đình người có công tỉnh Hưng Yên.
Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ trao hỗ trợ "Quỹ vì người nghèo" cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hưng Yên.
Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ trao hỗ trợ "Quỹ vì người nghèo" cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hưng Yên.


Tuy nhiên, tại một số địa bàn nghèo, khó khăn, đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện, môi trường làm việc của một bộ phận người dân, công nhân, người lao động vẫn còn khó khăn. Đại tướng Tô Lâm đề nghị, cấp ủy, chính quyền tỉnh Hưng Yên tiếp tục thực hiện thật tốt các chính sách an sinh xã hội, phát huy truyền thống đại đoàn kết, tinh thần “tương thân tương ái" của dân tộc và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững, hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; chăm lo chu đáo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. 

Quan tâm chăm lo các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo, công nhân, người lao động bị mất việc làm... thực hiện tốt Chỉ thị số 26 của Ban Bí thư về tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024, để bảo đảm nhân dân trên địa bàn tỉnh vui Xuân, đón Tết Giáp Thìn thật vui tươi, an toàn, lành mạnh. 

Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng và đồng chí Trần Quốc Toản trao quà tặng đại diện các gia đình hộ nghèo tỉnh Hững Yên.
Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đồng chí Trần Quốc Toản, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà tặng đại diện các gia đình hộ nghèo tỉnh Hững Yên.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đồng chí Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà tặng đại diện công nhân, người lao động tỉnh Hưng Yên.
Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đồng chí Trần Quốc Văn, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tặng đại diện công nhân, người lao động tỉnh Hưng Yên.


Tổ chức Công đoàn các cấp tỉnh Hưng Yên phát huy tốt vai trò đại diện của người lao động, phải có mặt sớm nhất, hiệu quả nhất, là tổ chức đại diện tốt nhất và lớn nhất cho người lao động tại các doanh nghiệp, là cầu nối quan trọng giữa Đảng với giai cấp công nhân, người lao động Việt Nam; tiếp tục phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, qua đó góp phần nâng cao năng suất lao động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
Đại tướng Tô Lâm động viên, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.


Nhân dịp này, Đại tướng Tô Lâm đã trao 600 suất quà; đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên cũng trao quà tặng các gia đình chính sách, người nghèo, công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. 

*Cùng ngày, Đại tướng Tô Lâm cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình Liệt sĩ Đào Văn Hùng và gia đình bà Trịnh Thị Hà có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Tân Khai, xã Thiện Phiến, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. 

Đại tướng Tô Lâm cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình Liệt sĩ Đào Văn Hùng.
Đại tướng Tô Lâm cùng Đoàn công tác đến thăm, tặng quà gia đình Liệt sĩ Đào Văn Hùng.
Đại tướng Tô Lâm cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình Liệt sĩ Đào Văn Hùng và gia đình bà Trịnh Thị Hà
Đại tướng Tô Lâm cùng Đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà gia đình gia đình bà Trịnh Thị Hà.

 

Xem thêm: 31773=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đại tướng Tô Lâm động viên, tặng quà đến các gia đình chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hưng Yên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools