vĐồng tin tức tài chính 365

Sắm Tết tại Hội chợ xuân quy mô bậc nhất Việt Nam

2024-01-29 10:03

Trải nghiệm không khí Hội chợ xuân có quy mô bậc nhất Việt Nam

Nhắc đến du lịch Hà Nội trước Tết Nguyên đán, du khách trong và ngoài nước thường nghĩ ngay đến các điểm đến văn hóa như Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử giám, phố cổ, chợ hoa hay các làng cổ trăm năm,… Nhưng năm nay, Hà Nội đã có thêm một điểm đến mới hấp dẫn không kém, đó là Hội chợ xuân 2024 tại Ocean City, nơi hội tụ hàng trăm hoạt động đón Tết nguyên đán 2024 và vui xuân.

Ngay từ thời điểm khai mạc sự kiện ngày 25/1, Hội chợ xuân 2024 với chủ đề "Chợ Tết phố Hội" đã đón một lượng lớn khách du lịch đổ dồn về phía Đông Hà Nội để trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí đón Tết tại hội chợ xuân có quy mô bậc nhất Việt Nam.

Chị Giang Đỗ (Long Biên), một trong những du khách đầu tiên tham dự Hội chợ Xuân, chia sẻ: "Tôi thích cảm giác đi chợ mua sắm đông vui mà không phải chen lấn, xô đẩy xếp hàng, vừa là đi chơi du xuân chụp ảnh, vừa sắm sửa đặc sản đúng gu cổ truyền Việt Nam. Nhà tôi vừa chọn được cây đào cổ Sơn La đầu tiên của chợ này để mang về chơi Tết từ rằm".

Sắm Tết tại Hội chợ xuân quy mô bậc nhất Việt Nam - 1
Đông đảo du khách đến khai hội ngày 25/1 (Ảnh: Vingroup).

Thu hút đông đảo khách hàng là các dãy sản vật từ 3 miền Bắc - Trung - Nam, nơi du khách có thể tìm thấy các món ngon vùng miền như ô mai mứt Tết Hà Nội, Yến sào Khánh Hòa, Chả bò Đà Nẵng, Bánh pía Sóc Trăng, cơm cháy Sài Gòn,… hay các sản phẩm cao cấp nhập ngoại đến từ châu Á cho tới châu Âu. Nhiều khách hàng cũng tỏ ra yêu thích quầy ẩm thực trong ngày như măng miến, cá kho Vũ Đại, Cốm Làng Vòng, thịt gác bếp Tây Bắc,….

Sắm Tết tại Hội chợ xuân quy mô bậc nhất Việt Nam - 2
Sắm Tết tại Hội chợ xuân quy mô bậc nhất Việt Nam - 3

Gian hàng đặc sản trong nước và đồ ăn nhập khẩu được yêu thích (Ảnh: Vingroup).

Từ sáng sớm, nhiều khách hàng trẻ đến với hội chợ đã thỏa thích tham quan (check-in) với các khu vực đại cảnh, tiểu cảnh độc đáo và "rừng hoa" kéo dài xuyên suốt 3km của hội chợ, từ Grand World (Vinhomes Ocean Park 3) tới tổ hợp thương mại Center Point (Vinhomes Ocean Park 2). Nơi đây quy tụ hơn 17.000 hoa, cây cảnh với đa dạng chủng loại, sắc màu, tạo nên thiên đường hoa Tết thực thụ, gây ấn tượng với du khách ghé thăm.

Sắm Tết tại Hội chợ xuân quy mô bậc nhất Việt Nam - 4
Các gốc đào Sơn La cổ đầu tiên đã tìm được chủ nhân ngay trong ngày đầu khai chợ (Ảnh: Vingroup).
Sắm Tết tại Hội chợ xuân quy mô bậc nhất Việt Nam - 5
Các sản phẩm mây tre đan xuất khẩu được đặc biệt yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, độc đáo với giá thành hợp lý (Ảnh: Vingroup).
Sắm Tết tại Hội chợ xuân quy mô bậc nhất Việt Nam - 6
Các khu vực đại cảnh, tiểu cảnh tái hiện Tết truyền thống - Tết tân thời được tạo nên bằng muôn ngàn sắc hoa sẽ mang tới những điểm check-in ấn tượng (Ảnh: Vingroup).

Dạo quanh hội chợ, không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ xúng xính trong tà áo dài rực rỡ sắc màu, check-in với loạt đại cảnh trưng bày hoa nghệ thuật, cây nêu ước nguyện, Tết Rồng tại Đại lộ 4 mùa, tranh tứ bình và hoa chào xuân, tổ hợp tiểu cảnh Phúc - Lộc - Thọ,...

Minh Hà (Gia Lâm - Hà Nội) cùng nhóm bạn trẻ đã tới từ sớm, lưu lại những khoảnh khắc đẹp dù thời tiết chỉ khoảng 10 độ C.

Những hoạt động hấp dẫn không thể bỏ qua tại Hội chợ Xuân 2024

Chuỗi hoạt động diễn ra xuyên suốt 15 ngày của Hội chợ Xuân như các trò chơi dân gian Tết Việt, xin chữ đầu năm, workshop làm lì xì thu hút nhiều gia đình trẻ, giúp mọi người hiểu thêm về Tết cổ truyền của người Việt.

Hội chợ xuân cũng ghi điểm với du khách thông qua loạt tiết mục trình diễn công phu, ấn tượng như nghệ thuật Tết Bắc cổ truyền tại quảng trường Kinh đô Ánh Sáng, hội thao Tết xưa, diễu hành, xiếc đường phố, streetband (ban nhạc đường phố), múa lửa và biểu diễn thực cảnh The Grand Voyage tại phân khu Venice và tham gia trải nghiệm Tết tân thời, hóa thân thành các quý cô Hà thành hay Cô Ba Sài Gòn tại Center Point,…

Chuỗi hoạt động vui chơi giải trí này sẽ được tổ chức liên tục và kéo dài trong suốt 2 tuần diễn ra Hội chợ Xuân 2024. Sức hút của Hội chợ xuân quy mô bậc nhất Việt Nam còn ngày một mở rộng vào những ngày tiếp theo với nhiều hoạt động đặc sắc khác như đón Tết 3 miền, biểu diễn nhạc cụ dân tộc, chương trình giao lưu nghệ thuật cổ truyền, đón Tết châu Á,…

Sắm Tết tại Hội chợ xuân quy mô bậc nhất Việt Nam - 7

Tặng chữ đầu năm, gieo quẻ lành năm mới… kéo dài suốt 15 ngày lễ hội (Ảnh: Vingroup).

Để tham quan mua sắm tại Hội chợ xuân 2024, du khách có thể đến với Ocean City thông qua tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Quốc lộ 5 hoặc sử dụng phương tiện xanh VinBus với các tuyến xe hoạt động từ 6h đến 22h, tần suất 15-20 phút/chuyến.

Trong đó có các tuyến kết nối khu vực trung tâm thành phố Hà Nội như E01 (Bến xe Mỹ Đình - Ngã Tư Sở - Vinhomes Ocean Park); E02 (Hào Nam - Long Biên - Vinhomes Ocean Park); E03 (Bến xe Mỹ Đình - Thái Hà - Vinhomes Ocean Park); tuyến OCT01, OCT02 và OCT03 hoàn toàn miễn phí kết nối các khu vực trung tâm như Royal City, Times City, Hồ Gươm, Văn Giang đến với Ocean City.

Với sức hút của lễ hội quy mô bậc nhất Việt Nam cùng tâm huyết của chủ đầu tư trong từng hoạt động, chuỗi ngày đón Tết tại Hội chợ xuân 2024 được kỳ vọng trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn của miền Bắc, thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến với Ocean City trong vài ngày tới.

Xem thêm: mth.96413948082104202-man-teiv-tahn-cab-om-yuq-naux-ohc-ioh-iat-tet-mas/hnaod-hnik/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Kinh doanh

“Sắm Tết tại Hội chợ xuân quy mô bậc nhất Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools