vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế đi vào đường cấm, tông công an gãy chân

2024-01-31 03:12

Hình phạt được TAND Hà Nội tuyên sáng nay với bị cáo Đăng, 43 tuổi, về tội Giết người, thuộc trường hợp "giết người đang thi hành công vụ". Bị cáo có 4 tiền án về các tội Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản, Lừa đảo và Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Trịnh Hồng Đăng tại tòa ngày 30/1. Ảnh: Danh Lam

Trịnh Hồng Đăng tại tòa ngày 30/1. Ảnh: Danh Lam

VKSND Hà Nội cáo buộc, khoảng 8h ngày 5/4/2023, Đăng lái ôtô đi ngược chiều vào đoạn đường có biển báo cấm trên phố Khương Đình, quận Thanh Xuân. Tổ công tác Công an phường Hạ Đình gồm 4 chiến sĩ và 2 cán bộ tự quản đang phân luồng, chống ùn tắc giao thông đã yêu cầu tài xế dừng lại. Đăng không chấp hành, lao xe về phía trước, đâm vào một công an nhưng anh này kịp tránh.

Tài xế bỏ chạy và bị ba thành viên của tổ công tác truy đuổi. Đến đoạn đông người, một công an đến phía cửa ghế lái, yêu cầu xuống xe song Đăng tiếp tục chống đối, đánh lái khiến chiến sĩ này ngã xuống đường. Đăng phóng ra đường Nguyễn Trãi bỏ chạy, cáo trạng nêu.

VKS xác định, sau gây án, tài xế gửi xe tại một gara để sửa các vết xước, trốn khỏi nơi ở. 4 tháng sau, ngày 28/8/2023, Đăng bị bắt theo quyết định truy nã về tội Giết người.

Hành vi của Đăng đã khiến một cảnh sát bị gãy xương đùi và các chấn thương khác, tổn hại sức khỏe 38%. Chiếc xe do bị cáo đi mượn. Chủ xe không biết sự việc nên không bị truy cứu trách nhiệm và đã được nhà chức trách trả lại tài sản.

Hải Thư

Xem thêm: lmth.7086074-nahc-yag-na-gnoc-gnot-mac-gnoud-oav-id-ex-iat/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tài xế đi vào đường cấm, tông công an gãy chân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools