Ngày 27/1, Công ty cổ phần tập đoàn Vinapro tổ chức lễ ra mắt sản phẩm sữa hạt điều dành riêng cho trẻ em Master Kids.
Sự kiện có sự tham dự của ông Tạ Đức Hậu, Giám đốc Vinapro, ông Tạ Ngọc Hùng, Tổng giám đốc Vinapro kiêm Giám đốc Richer Commodity, bà Trịnh Thu Thủy, Phó giám đốc Vinapro, TS Đào Thị Thu Hoài, Phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng Bệnh viện Bạch Mai, bà Lương Quỳnh, đại diện công ty Tetra Pak, cùng đại diện các đối tác ngân hàng MB, ACB, đại lý phân phối…
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Tạ Ngọc Hùng cho biết Master Kids là dòng sữa hạt điều chuyên biệt đầu tiên của Việt Nam dành riêng cho trẻ em. Sản phẩm chế biến chuyên sâu bằng nguyên liệu 100% nhân hạt điều thô cao cấp của Việt Nam đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, thông qua quy trình sản xuất tự động của TetraPak - một trong những tập đoàn sở hữu công nghệ và dây chuyền sản xuất sữa đạt hàng đầu thế giới, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO 22000. Qua đó, sản phẩm giữ giá trị dinh dưỡng cao, giàu omega 3 - 6 - 9 tự nhiên, bổ sung canxi và vitamin D, mang lại những lợi ích về thể chất, tim mạch, hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ.
"Master Kids ra đời nhờ quyết tâm không ngừng sáng tạo, tiên phong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, phục vụ nhu cầu của thị trường. Trước thực trạng thừa cân béo phì gia tăng trong các nhóm trẻ ở Việt Nam, Richer Commodity dành nhiều tâm huyết để cho ra đời dòng sữa hạt chất lượng cao Master Kids nhằm bổ sung đạm thực vật tốt cho sức khỏe, hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng trong khẩu phần của trẻ em. Sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi Eurofin", ông Tạ Ngọc Hùng chia sẻ.
Với 94% thành phần là sữa hạt điều, mỗi hộp Master Kids 115ml chứa tới 1,32g omega 3 - 6 - 9, 80mg canxi. Ngoài ra, 69 IU vitamin D trong sản phẩm giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, góp phần vào quá trình phát triển chiều cao; Niacin, B1, B6 thúc đẩy quá trình quá trình chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng, tăng cường các hoạt động thể chất của trẻ. Master Kids được khuyến cáo sử dụng cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi với nhu cầu khuyến nghị 2-3 hộp/ngày.
Sản phẩm có 2 hương vị chính được trẻ em yêu thích là hương dâu và hương sôcôla. Cùng với slogan "Trí tuệ trẻ thắp sáng tương lai", Richer Commodity cũng mang tới câu chuyện thương hiệu về trí tuệ hấp dẫn, truyền cảm hứng khám phá và học hỏi cho trẻ em Việt Nam.
Ra mắt từ năm 2022, sau một năm thâm nhập thị trường, sữa hạt điều Richer Milk đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần sữa hạt trong nước. Thương hiệu không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối và hiện đã có mặt tại 14 chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn trên toàn quốc như Lotte Mart, Cirlcle K, Aeon, Emart, Fuji Mart, BRG Mart... Thương hiệu nhận phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, với 95% khách hàng hài lòng về chất lượng và hương vị của sản phẩm.
Đại diện Richer Commodity cho biết công ty luôn hướng tới việc cung cấp những sản phẩm sữa hạt điều chất lượng tới thị trường, nhất là đối tượng trẻ em. Thương hiệu quan tâm tới việc cân bằng chế độ ăn dinh dưỡng đạm động vật và thực vật cho trẻ, các vi chất dinh dưỡng và các chất bổ sung thiết yếu như vitamin D, omega 3 - 6 - 9, canxi… để trẻ có sự phát triển toàn diện và cân bằng cả về thể chất cũng như trí não.
"Sữa hạt điều Master Kids với mục tiêu bổ sung omega 3 - 6 - 9 tự nhiên cho trẻ ngay từ bé, xây dựng nền tảng trí tuệ vượt trội cho thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. Chúng tôi cam kết cung cấp cho các bậc phụ huynh sản phẩm chất lượng cao được chế biến hoàn toàn từ hạt điều. Những sản phẩm này đều được nghiên cứu và phát triển để hỗ trợ tối đa cho sự phát triển trí tuệ và thể lực của trẻ", đại diện thương hiệu chia sẻ.