vĐồng tin tức tài chính 365

Mbappe buộc phải sa thải mẹ của mình

2023-10-13 12:04

Tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain (PSG) và tuyển Pháp có thể buộc phải loại bỏ người mẹ của mình là bà Fayza Lamari khỏi vị trí người đại diện của anh. Một quy định mới ít được biết đến đã ngăn cản bà Fayza Lamari làm đại diện cho các cầu thủ, bao gồm cả con trai bà.

Dalot mạo hiểm chọc giận Ronaldo

Dalot mạo hiểm chọc giận Ronaldo

(PLO)- Diogo Dalot của Manchester United đã mạo hiểm chọc giận Cristiano Ronaldo trong lúc cả hai đang khoác áo tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị đá vòng loại Euro 2024 trong tháng 10.

Fayza Lamari có vai trò rất lớn trong sự nghiệp vĩ đại của cậu con trai Kylian Mbappe. Bà là đại diện của Mbappe trong thời gian anh chơi bóng ở AS Monaco và PSG. Tuy nhiên, tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, bây giờ Mbappe có thể buộc phải thay thế mẹ của mình bằng một người đại diện khác.

mbappe-Fayza-Lamari-psg.png
Kylian Mbappe có thể buộc phải sa thải mẹ của anh khỏi vị trí người đại diện. ẢNH: GETTY

Theo quy định mới của LĐBĐ thế giới (FIFA), bà Fayza Lamari không có giấy phép cần thiết để trở thành người đại diện cho các cầu thủ. Trong danh sách người đại diện hợp pháp của FIFA không có tên bà Fayza Lamari.

Các người đại diện hợp pháp của FIFA được phép đàm phán hợp đồng của thân chủ với CLB khác, cũng như nhận được tiền hoa hồng sau khi hợp đồng hoàn thành theo thỏa thuận của các bên.

Bà Fayza Lamari đối mặt với nguy cơ bị báo cáo lên FIFA nếu tiếp tục làm người đại diện cho "cậu con trai cưng" và là nhà vô địch World Cup 2018 Kylian Mbappe, điều này có thể khiến cả hai phải chịu một khoản tiền phạt khổng lồ.

psg-Fayza-Lamari-kylian-mbappe.png
Bà Fayza Lamar đang là người đại diện cho cậu con trai Kylian Mbappe. ẢNH: GETTY

Hiện tại, quy định mới của FIFA sẽ ngăn cản bà Fayza Lamari tham gia vào bất kỳ vụ chuyển nhượng tiềm năng nào liên quan đến Kylian Mbappe, bao gồm cả việc Mbappe có thể gia hạn hợp đồng với PSG.

Tuy nhiên, quy định mới của FIFA vẫn có những ngoại lệ. Theo đó, một tòa án đã ra phán quyết cho phép các CLB của Đức không cần thực hiện quy định mới của FIFA. Trong khi đó, quy định này tại Anh hiện vẫn chưa được áp dụng cho đến khi có phán quyết cuối cùng của tòa án vào ngày 1-11 tới.

Kylian Mbappe không phải là trường hợp duy nhất có người thân làm đại diện cho mình. Theo đó, siêu sao Lionel Messi có người đại diện là bố của anh, ông Jorge Messi. Truyền thông quốc tế không đưa ông Jorge Messi vào “danh sách đen”, có lẽ bởi ông có đủ điều kiện làm đại diện cho con trai Lionel Messi.

kylian-mbappe.png
Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ chia tay PSG vào mùa hè năm tới. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, Kylian Mbappe, 24 tuổi dường như không có ý định gia hạn hợp đồng với PSG. Điều này đồng nghĩa Mbappe có thể tự do ra đi khi hết hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1 vào mùa hè sang năm. Đích đến của Mbappe nhiều khả năng là CLB mà anh hâm mộ từ nhỏ, đó là Real Madrid.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.872657tsop-hnim-auc-em-iaht-as-iahp-coub-eppabm/nv.olp

“Mbappe buộc phải sa thải mẹ của mình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools