vĐồng tin tức tài chính 365

Lễ động thổ Nhà máy sản xuất dây sợi nhựa tổng hợp

2021-01-08 23:10

Lễ động thổ Nhà máy sản xuất dây sợi nhựa tổng hợp

Ngày 7-1-2021, Công ty cổ phần Đầu tư Asia Dragon (ADC) - nhà sản xuất dây thừng và sợi nông nghiệp châu Á - đã tổ chức Lễ động thổ Nhà máy sản xuất dây sợi nhựa tổng hợp.

Công ty cổ phần Đầu tư Asia Dragon (ADC) với sự dẫn dắt của vị nữ lãnh đạo Nguyễn Việt Hòa, năm 2020 đã đạt mức tăng trưởng hơn 30% so với mức kỳ vọng là 60%, sở hữu thêm nhà xưởng thứ ba mới với hơn 7.000m2 cũng tại khu công nghiệp Tân Tạo và cả ba nhãn hàng dây thừng và sợi nông nghiệp nội địa đều được các chủ tàu và chủ nông trại tin dùng.

ADC luôn giữ vững hai tiêu chí cốt lõi lấy con người làm trọng và lấy sản phẩm làm trọng. Nói đến sản phẩm thì phải nói ngay đến chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đó là tiêu chí sống còn mà ADC chưa một ngày sao nhãng. Nói đến con người là ADC muốn nói tới đội ngũ, khách hàng và đối tác cũng như cộng đồng.

Đặc biệt, 2020 là một năm rất khó khăn với thị trường quốc tế, ADC hiện vẫn nỗ lực cùng các nhà nhập khẩu chia sẻ chi phí vận chuyển với họ vì công ty bán DOB nhưng chung tay chia sẻ vốn là văn hóa trách nhiệm của người đứng đầu. Với cộng đồng, ADC vẫn tiếp tục những cam kết CSR dài hạn như quỹ học bổng cho học sinh khó khăn vùng duyên hải và ngắn hạn với việc tài trợ học bổng cho học sinh miền bão lũ vừa qua cùng nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Xem thêm: lmth.poh-gnot-auhn-ios-yad-taux-nas-yam-ahn-oht-gnod-el/215213/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lễ động thổ Nhà máy sản xuất dây sợi nhựa tổng hợp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools