vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ 2 mẹ con ‘bất tỉnh’ bên đường: Cô gái tiết lộ về hung thủ

2021-01-11 22:30

Liên quan đến vụ 2 mẹ con chị Nguyễn Thị S. (SN 1973, trú thị trấn Diễn Châu) và con gái Trần Thị B. (19 tuổi) nghi bị đánh thuốc mê rồi đẩy xuống đường ở TP. Vinh vào ngày 7/1 được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông. Em B. cho hay đã quen nam thanh niên nghi hung thủ gây ra sự việc trên mạng xã hội, đã gặp và có đi chơi cùng nhau vài lần.

Theo Dân Trí, cụ thể sáng 8/1, làm việc với công an, em B. cho biết vẫn còn cảm thấy mệt mỏi sau vụ việc. B. kể lại, trước đó vào tháng 12/2020 B. đi làm thuê tại một quán quần áo ở huyện Diễn Châu thì có một thanh niên tên S. xin số và làm quen.

Sau nhiều lần nói chuyện trên mạng xã hội, B. đã gặp S. và có đi chơi cùng nhau vài lần. Người này giới thiệu tên S. nhà ở TP. Vinh.

Mấy hôm trước, S. rủ B. vào TP. Vinh chơi. B. tiện thể đi khám nên đã đồng ý và có mẹ đi cùng.

Sáng 7/1, B. cùng mẹ đến Bệnh viện Đa khoa Cửa đông để chuẩn bị khám và gặp S. đã đứng chờ sẵn ở cầu thang bộ từ trước. Sau vài câu nói chuyện với nhau, thanh niên tên S. đã đưa cho 2 mẹ con B. 2 chai nước và 2 viên thuốc màu nâu vàng không tên tuổi nhãn hiệu.

Sau khi uống thuốc và nước, 2 mẹ con B. được S. nói lên xe ô tô của S. để đi đến phòng khác khám tốt, an toàn hơn, ở đây đông người. 2 mẹ con B. lên xe đi một lúc thì cảm thấy hoa mắt, chóng mặt. Nghĩ đã bị lừa, mẹ của B. hoảng sợ hét lên giằng co với thanh niên tên S. trên xe.

“Anh ấy nói uống thuốc này để siêu âm. Đưa cho mẹ em cũng nói là uống để tiện thể thì siêu âm, khám luôn xem có sao không. Uống xong thì hoa mắt chóng mặt. Đi một đoạn thì em không biết gì, lúc đó mở mắt ra thấy mình đang nằm ở bãi cỏ rồi mọi người đưa em và mẹ đến viện luôn”, B. kể lại và cho biết, sau khi uống thuốc đó vào thì trí nhớ em bị giảm và hiện tại vẫn khó nhớ.

Ảnh chụp màn hình K14.

Như đã đưa tin hôm 7/1, trưa cùng ngày, người dân trên đường Nguyễn Viết Xuân (TP. Vinh) bất ngờ phát hiện 2 người phụ nữ nằm gục trên bãi cỏ bên vệ đường. Qua tìm hiểu và xem giấy tờ cá nhân thì phát hiện 2 người này là mẹ con và nghi bị 1 người đánh thuốc mê đẩy xuống đường.

2 mẹ con chị S. được đưa đi Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông cấp cứu trong tình trạng hoảng sợ.

Vụ án trên đang được điều tra làm rõ.

Có thể bạn quan tâm:

Trung Quốc cho ‘thổi bay’ tượng Phật Quan Âm cao nhất thế giới

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

The post Vụ 2 mẹ con ‘bất tỉnh’ bên đường: Cô gái tiết lộ về hung thủ appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.iag-oc-auc-ek-iol-em-couht-ob-ib-ihgn-noc-em-2-uv/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Vụ 2 mẹ con ‘bất tỉnh’ bên đường: Cô gái tiết lộ về hung thủ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools