vĐồng tin tức tài chính 365

“Gu” mua nhà của người trẻ hiện đại: Khi yếu tố “tiện” lên ngôi

2021-01-12 08:16

Người trẻ mua nhà vì chữ "tiện"

Một khảo sát của CBRE từng ghi nhận, thị trường nhà ở Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ. Với cơ cấu dân số vàng cùng tốc độ đô thị hoá nhanh, nhu cầu về nhà ở của nhóm người trẻ rất lớn, đặc biệt tại những khu đô thị lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Song, dù nhu cầu mua nhà của người trẻ gia tăng nhưng đây lại là nhóm khách hàng có "gu" lựa chọn sản phẩm khác biệt. Yếu tố khoảng cách và giá cả đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhóm khách hàng này.

Khảo sát trước đó của CBRE chỉ ra rằng, những người mua nhà để ở sẽ tập trung vào 2 yếu tố: chất lượng sản phẩm và kết nối đến các tiện ích chung quanh. CBRE dẫn chứng: "Một điểm đáng lưu ý là một số dự án tại các khu vực nhà ở mới đạt doanh số bán khả quan (hơn 70% trong quý đầu tiên mở bán) nhờ kết nối hạ tầng thuận tiện và tiện nghi, tiện ích đầy đủ cho thấy người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng sản phẩm".

Bài toán tài chính về mua nhà cho người trẻ hiện nay đã được nhiều chủ đầu tư tối ưu để giảm gánh nặng cho khách hàng. Trong khi đó, về khoảng cách, đa phần người trẻ sẵn sàng lựa chọn chốn an cư cách nơi làm việc trong khoảng 5km, để đảm bảo không gian sống thoáng đãng.

Nhận định về "khẩu vị" mới của người trẻ, ông Phạm Văn Nam, chuyên gia địa ốc cho rằng: "Yếu tố "tiện" đang dần lên ngôi và trở thành tiêu chí quan trọng khiến người trẻ quyết định: có xuống tiền mua nhà hay không? Bởi họ là những gia đình trẻ, cần một nơi ở gần các trường học để lựa chọn và cho con tiếp cận với môi trường giáo dục tốt nhất. Họ có thể sống với bố mẹ và muốn di chuyển dễ dàng tới các bệnh viện, trung tâm y tế khi cần thiết. Tất nhiên, họ cần các dịch vụ tiện ích khác như siêu thị, mua sắm, chăm sóc sức khoẻ… ngay sát ngưỡng cửa".

BerRiver Jardin: Đáp án cho bài toán tìm nhà của người trẻ

Áp lực công việc gia tăng, thách thức về môi trường sống bị đe doạ bởi ô nhiễm không khí, dịch bệnh, xu hướng an cư dịch chuyển về phía Đông Hà Nội diễn ra mạnh mẽ.

Một trong những dự án đang thu hút phần lớn những gia đình trẻ lưạ chọn là BerRiver Jardin. Giới phân tích cho rằng, BerRiver Jardin là dự án hiếm hoi đáp ứng đúng tiêu chí "tiện" của nhóm khách hàng trẻ, với diện tích căn hộ phù hợp từ 48 – 62 – 64 -75 m2 thiết kế từ 1 PN tới 2 PN+1 vừa là giải pháp chuẩn sống cân bằng vừa kế cận ngay rất nhiều tiện ích.

Nhờ ưu thế vượt trội, BerRiver Jardin đã trở thành dự án có tốc độ thanh khoản kỷ lục trên thị trường Đông Hà Nội khi những căn hộ tại toà N02 "cháy" hàng ngay trong tháng đầu ra mắt. Tiếp nối thành công của toà tháp N02, dự án đã chính thức mở bán 2 toà căn hộ cao cấp cuối cùng là N04, N05, nhằm giải cơn khát tìm kiếm chốn an cư của nhóm khách hàng trẻ.

Cách nội đô bằng sông Hồng, BerRiver Jardin nằm trong khu vực có mật độ dân cư thấp, giữa trung tâm Long Biên. Mật độ dân cư tại từng toà tháp đều thấp khi một mặt sàn chỉ có 8-9 căn hộ. Mỗi toà tháp N04, N05 còn được trang bị 3 thang máy cao cấp, đảm bảo lượng lưu thông giãn cách.

Tất cả các căn hộ tại BerRiver Jardin đều được thiết kế theo mô hình căn góc thoáng với diện tích đa dạng và chiều cao thông thuỷ lên tới gần 3m. Thiết kế này giúp mỗi căn hộ đáp ứng chuẩn chỉ tiêu chí đối lưu không khí trong các phòng chức năng và đón sáng tự nhiên.

Hơn 30 tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn resort như công viên xanh, bể bơi chuẩn quốc tế… đã được nhà thiết kế hàng đầu thế giới sắp đặt ngay dưới chân toà. Từ BerRiver Jardin, những chủ nhân hiện hữu và tương lai chỉ mất 10 phút di chuyển tới phố cổ, chỉ trong bán kính 1km, mọi tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, công viên, sông golf đều hiện hữu.

“Gu” mua nhà của người trẻ hiện đại: Khi yếu tố “tiện” lên ngôi - Ảnh 1.

Hơn 20 trường học lân cận BerRiver Jardin đáp ứng nhu cầu giáo dục cho gia đình trẻ

Một trong sức hút khác của BerRiver Jardin đối với nhóm khách hàng trẻ chính là vị trí kế cận hơn 20 trường học tiện cho con trẻ và gần 10 bệnh viện, cơ sở y tế, tiện chăm sức khoẻ cho ông bà.

“Gu” mua nhà của người trẻ hiện đại: Khi yếu tố “tiện” lên ngôi - Ảnh 2.

Chỉ từ 2 tỷ đồng đã có cơ hội sở hữu ngay căn hộ cao cấp BerRiver Jardin

Chỉ từ 2 tỷ đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay căn hộ cao cấp duy nhất trong bán kính 2km từ hồ Hoàn Kiếm. Khách hàng mua nhà sẽ được miễn phí 12 tháng quản lý dịch vụ, ưu đãi 1% cho khách hàng hoặc người thân mua từ căn nhà thứ 2. Khách hàng thanh toán sớm được nhận ưu đãi lên tới 9,5%/năm (*). Ngoài ra, khách hàng có thể vay vốn tới 75% giá trị căn hộ và miễn lãi trong 12 tháng. Chủ đầu tư cũng dành tặng tới 1 lượng vàng AJC 9999 đối với khách mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

Dự án BerRiver Jardin by BRG

Vị trí: Số 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 088.66.33.390

Website: http://berriverjardin.com/

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: WeLand 

Đại lý phân phối: Liên minh MGLand Việt Nam – Vhomes; TGT Việt Nam; Liên minh Bhomes Việt Nam – Southern Homes

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.80894554111101202-iogn-nel-neit-ot-uey-ihk-iad-neih-ert-iougn-auc-ahn-aum-ug/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

““Gu” mua nhà của người trẻ hiện đại: Khi yếu tố “tiện” lên ngôi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools