vĐồng tin tức tài chính 365

Tết Nguyên đán, Việt Nam chỉ xét nguyện vọng người có nhu cầu về nước 'khẩn thiết'

2021-01-14 19:51

Trả lời câu hỏi này, bà Hằng cho biết, bên cạnh việc tập trung phòng chống dịch bệnh, Chính phủ Việt Nam hết sức quan tâm và đã chỉ đạo các cơ quan liên quan tập trung nguồn lực, tạo điều kiện cho việc nghiên cứu, sản xuất vắc xin Covid-19 ở trong nước.

"Chúng tôi đã liên hệ với Bộ Y tế và Bộ cho biết, hôm 12.1 vừa qua Học viện Quân y thử nghiệm tiêm vắc xin Nanocovax với liều cao nhất, 75 mg, cho 3 tình nguyện viên. Việc thử nghiệm vắc xin tuân thủ chặt chẽ các quy định của Tổ chức Y tế thế giới và các tổ chức quốc tế liên quan về quy trình, độ an toàn, khả năng miễn dịch của vắc xin.

Bộ Y tế cho biết, vắc xin này được sản xuất theo công nghệ protein tái tổ hợp và hiện chưa có thấy có minh chứng khoa học nào cho thấy biến thể mới của Covid-19 có khả năng kháng lại vắc xin nói trên", bà Hằng cho biết, đồng thời nhấn mạnh kết quả cụ thể trên thực tế thì cần phải theo dõi thêm trong thời gian tới.

Xem thêm: lmth.2649231-teiht-nahk-coun-ev-uac-uhn-oc-iougn-gnov-neyugn-tex-ihc-man-teiv-nad-neyugn-tet/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tết Nguyên đán, Việt Nam chỉ xét nguyện vọng người có nhu cầu về nước 'khẩn thiết'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools