vĐồng tin tức tài chính 365

Cùng Eximbank trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ Priority

2021-01-15 19:32
Cùng Eximbank trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ Priority - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Cảnh Vinh – Quyền Tổng Giám đốc Eximbank (đứng giữa) cắt băng khánh thành khai trương dịch vụ tại Lounge của dịch vụ Priority Banking tại Eximbank Hồ Chí Minh - Ảnh: E.X

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, các tổ chức tài chính tại Việt Nam cũng luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm cho từng phân khúc khách hàng chuyên biệt, với tiêu chuẩn ngày một khắt khe hơn. Vì vậy, Eximbank đã chính thức ra mắt dịch vụ Priority cùng Thẻ tín dụng Quốc tế Eximbank – Priority Visa Signature dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Thẻ tín dụng Eximbank – Priority Visa Signature được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất và hội tụ đầy đủ ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác độc quyền của Visa với hạn mức tối thiểu là 200 triệu đồng và hạn mức thẻ được thiết kế chuyên biệt theo nhu cầu và yêu cầu của từng khách hàng.

Bên cạnh tính năng hoàn tiền khi chi tiêu, khách hàng Eximbank – Priority Visa Signature còn được hưởng: Phí chuyển đổi tiền tệ ưu đãi là 2.5%/ số tiền giao dịch, gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường lên đến 10.5 tỉ đồng, miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu…

Ông Nguyễn Cảnh Vinh – Quyền Tổng Giám đốc Eximbank (đứng giữa) cắt băng khánh thành khai trương dịch vụ tại Lounge của dịch vụ Priority Banking tại Eximbank Hồ Chí Minh - Ảnh: E.X

Tại buổi lễ ra mắt dịch vụ, ông Nguyễn Cảnh Vinh – Quyền Tổng Giám đốc Eximbank, cho biết việc ra mắt dịch vụ Priority là cột mốc quan trọng khẳng định sự cải tiến không ngừng về chất lượng dịch vụ của Eximbank.

"Với thông điệp "Trải nghiệm sự khác biệt", khách hàng sẽ được ưu tiên phục vụ nhanh nhất cũng như trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng, đẳng cấp và riêng biệt tại các đơn vị kinh doanh của Eximbank trên toàn quốc. Hiện nay dịch vụ Priority đang đi vào hoạt động thí điểm đầu tiên tại Eximbank Hồ Chí Minh. Trong quý IV năm 2021, ngân hàng sẽ tiến hành triển khai rộng rãi trên toàn quốc" – ông Vinh chia sẻ.

Cùng Eximbank trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ Priority - Ảnh 2.

Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng giám đốc Eximbank (thứ ba từ trái sang) trao cho những vị khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ Eximbank – Priority Visa Signature - Ảnh: E.X

Theo ông Vinh, một trong ba nền tảng giá trị cốt lõi của Eximbank là lấy khách hàng làm trọng tâm. Tuy nhiên từ trước đến nay, Eximbank vẫn chưa thực sự có điều kiện để triển khai đầy đủ giá trị này mà vẫn chú trọng vào sản phẩm bởi sự canh tranh khốc liệt trên thị trường tài chính. Do đó, với mong muốn thực hiện giá trị này một cách toàn diện, đồng thời cam kết dịch vụ, tri ân khách hàng bằng các dịch vụ ngày càng hoàn thiện và nâng cấp, từ đó tối ưu về trải nghiệm và mang lại giá trị cho khách hàng ngày càng tốt hơn, Eximbank chính thức cho ra mắt dịch vụ chuyên biệt cho phân khúc khách hàng ưu tiên.

Cũng theo ông Vinh, tất cả các cấu phần liên quan đến nghiệp vụ của cán bộ nhân viên, công nghệ và công tác vận hành cũng được tiếp tục chuyển đổi và nâng cấp. Trong thời gian tới, ngân hàng mong muốn sẽ nhận được sự đóng góp quý báu từ quý khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, từ đó tiếp tục cải tiến điều chỉnh để ngày càng kiện toàn, hoàn hảo hơn.

Là khách hàng tại Eximbank Hồ Chí Minh trong nhiều năm, ông Đặng Ngọc Hòa – Chủ tịch Công ty Daso, cho rằng Eximbank rất năng động và chịu khó đổi mới, bắt kịp xu hướng để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đây là điều mà ông luôn cảm thấy tâm đắc với ngân hàng này.

"Với riêng tôi, dịch vụ của Eximbank chưa bao giờ làm tôi thất vọng, bây giờ lại có thêm dịch vụ khách hàng ưu tiên này nữa lại càng tuyệt vời hơn" - ông Hòa cho biết thêm.

Với khách hàng Mai Đức Thuận – Tổng Giám đốc Công ty Thuận Phương, đã đồng hành cùng Eximbank hơn 20 năm qua thì cho rằng, ngoài sự thân quen, điều khiến ông gắn bó với Eximbank chính là nhờ dịch vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, tận tình.

"Gắn bó hơn 20 năm qua trong điều kiện cạnh tranh như thế này là minh chứng tốt cho sự phục vụ của ngân hàng. Mặc dù tôi biết Eximbank trải qua nhiều thăng trầm, nhưng tôi vẫn tin tưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Hy vọng trong năm 2021, Eximbank sẽ làm tốt hơn nữa và nhanh chóng trở lại vị thế trước kia" – ông Thuận bày tỏ.

Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng giám đốc Eximbank (thứ ba từ trái sang) trao cho những vị khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ Eximbank – Priority Visa Signature - Ảnh: E.X

Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong hoạt động thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại hối và tài trợ thương mại, Eximbank hiện có quan hệ hợp tác với hơn 600 ngân hàng đại lý tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ.


Xem thêm: mth.64640128151101202-ytiroirp-uv-hcid-auc-teib-cahk-us-meihgn-iart-knabmixe-gnuc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cùng Eximbank trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ Priority”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools