Một khách hàng của ứng dụng gọi xe công nghệ mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện oái oăm của mình, khi chuyển khoản nhầm 50 triệu đồng cho tài xế.
Hành trình cuốc xe do nhân vật cung cấp.
Cụ thể, đêm 16/1, anh M.Q.A đặt một cuốc xe Bike đi từ 3 Hoàng Sa đến đường Lý Văn Phức (Q.1, TPHCM), giá cước là 25.000 đồng.
Kết thúc chuyến xe, do không có tiền mặt, anh A. đã chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng cá nhân sang tài khoản ngân hàng của tài xế.
Tuy nhiên, thay vì chuyển khoản 50.000 đồng (25.000 đồng tiền cuốc xe và 25.000 đồng tiền tip) như ý định ban đầu, anh đã chuyển nhầm thành 50 triệu đồng.
Sau khi phát hiện vụ việc, vị khách này đã liên lạc với số điện thoại của tài xế, nhưng người bắt máy lại không phải tài xế đã chở anh.
Vị khách đã liên hệ với hãng xe công nghệ nhờ hỗ trợ. Theo cập nhật, anh cũng đã đưa vụ việc ra công an phường nơi xảy ra vụ việc, nhưng công an phường không tiếp nhận.
Chúng tôi đã liên hệ với hãng xe công nghệ trên, doanh nghiệp này cho biết hiện đang phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan để cùng khách hàng làm rõ, xử lý vụ việc.
Bình An
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị